Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lời khai rùng mình của vũ nữ cuồng d.â.m gi.ết người khi lên đỉnh

Robyn Lindholm, người Australia, cựu vũ nữ thoát y mắc chứng cuồng dâm đã thừa nhận cắt cổ họng chồng chưa cưới khi lên đỉnh.

 

Theo Daily Mail, Lindholm hiện đối mặt với án tù chung thân dù đang thi hành án 25 năm tù giam vì tội giết Wayne Amey vào năm 2013. Người phụ nữ này từng thổ lộ với một bạn tù về việc đã hạ sát George Templeton vào năm 2005 như thế nào.

Tại tòa, Lindholm, 46 tuổi, được mô tả là "người đàn bà quyến rũ đến nỗi đàn ông mê đắm tới gặp họa", chuyên dùng thân xác để thu hút nam giới.

Tòa án tối cao bang Victoria, Australia đã lắng nghe thông tin Lindhom dàn xếp với Amey để giết hại chồng chưa cưới Templeton và vứt xác người đàn ông này. Các nhân viên điều tra tin rằng Amey và một kẻ tòng phạm hiện chưa rõ danh tính đã mang thi thể của Templeton xuống thuyền rồi vứt nó xuống biển.

Công tố viên hoàng gia Ray Gibson cho rằng Templeton luôn muốn kiểm soát Lindholm. "Đã có những cuộc cãi vã, Templeton kiềm chế tự do của Lindholm. Templeton luôn nghi ngờ và xúc phạm người yêu. Lindholm từng ví chồng chưa cưới như một tên gangster. Quan trọng hơn cả, Templeton cản đường vợ chưa cưới theo đuổi mối quan hệ với Amey - một người quyến rũ, luôn mặc quần da".

Nhân viên điều tra cho rằng Templeton bị sát hại nhưng không tìm được đủ bằng chứng để buộc tội Amey hay Lindholm, đặc biệt là khi không thể tìm thấy thi thể của người đàn ông trên.

Tuy nhiên, tới năm 2013, Lindholm có quan hệ tình ái với Torsten Trabert. Công tố viên Gavin Silbert cho rằng, Lindholm đã quyến rũ Trabert. "Trabert mê đắm người phụ nữ đó, ông ta bỏ vợ, bỏ con để duy trì mối quan hệ nhục dục mãnh liệt".

Trabert và bạn là John Anthony Ryan sát hại Amey vào tháng 12/2013 theo yêu cầu của Lindholm. Sau khi vứt xác Amey, cựu vũ nữ và Trabert quan hệ tình dục gần một con sông.

Lindholm hiện thụ án 25 năm tù giam vì tội giết Amey tại nhà tù nữ Dame Phyllis Frost. Tại đây, cô này có quan hệ tình ái với một tù nhân nữ.

Theo các công tố viên, Lindholm thừa nhận đã giết hại một số bạn bè và các bạn tù khác. Tuy nhiên, luật sư của cựu vũ nữ này là John Kelly cho rằng các nhân chứng không đáng tin vì đó đều là những người lạm dụng thuốc phiện và có tiền sử phạm tội.

Thẩm phán Beale cho hay, Lindholm sẽ tiếp tục phải ra tòa vào 24/10 tới.