Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lưu Hương Giang công khai dao kéo, tiết lộ bị Hồ Hoài Anh giận 1 tuần

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau khi biết vợ phẫu thuật thẩm mỹ đã từng giận tới nỗi không nói chuyện với Lưu Hương Giang một tuần.

 

Trong chia sẻ mới đây nhất của mình trên một livestream, ca sĩ Lưu Hương Giang đã thừa nhận việc can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc, như nhiều lời đồn đoán của công chúng suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng đây là mong muốn được cô ấp ủ từ sau khi sinh em bé đầu lòng, vì cô muốn bản thân mình được tự tin hơn. Cô thậm chí còn giấu chồng và mẹ ruột để sang Hàn.

Lưu Hương Giang chia sẻ lúc ấy vì giấu gia đình cô chỉ có một trợ lý thân cận đồng hành cùng mình suốt chặng đường phẫu thuật tại xứ kim chi. Đến khi làm mũi, làm răng, tiêm mỡ tự thân vào mặt cô mới trở về Việt Nam.

Nhưng xui xẻo thay, đến lúc gặp hải quan thì Lưu Hương Giang bị chặn lại do gương mặt quá khác lạ. Phải tốn khá nhiều thời gian Lưu Hương Giang mới giải thích được người trên passport và cô ngoài đời thực là cùng 1 người. Tình huống dở khóc dở cười đó được giấu kín mãi đến sau này nữ ca sĩ mới dám hé lộ.

Cô hài hước cho biết khi về tới Việt Nam, do sợ chồng biết lén đi "dao kéo" nên có định thuê khách sạn ở và báo với gia đình vẫn đi công tác tại Hàn Quốc, nhưng do việc thẩm mỹ tác động xấu tới sức khỏe của nữ Lưu Hương Giang nên cô đành về nhà.

 

Cô chia sẻ, khi nhìn thấy con gái mẹ cô suy sụp, khóc liên tục 3 ngày, mấy tháng sau vẫn khóc vì ấm ức và sợ hãi. Mẹ lo con gái đụng đến dao kéo, lại lên bàn mổ chẳng may sẽ xảy ra chuyện không lành gì.

Ông xã Hồ Hoài Anh đoán được Lưu Hương Giang đi làm đẹp nên về đến nhà vẫn cực kỳ tức giận. Cả hai không nói chuyện với nhau trong vòng một tuần.

Hồ Hoài Anh giận vợ vì sợ sức khỏe của vợ bị ảnh hưởng sau khi dao kéo. Tuy vậy anh vẫn rất luôn yêu thương Lưu Hương Giang và đã thay đổi suy nghĩ vì với anh cô là người đã hy sinh cho anh, cho gia đình rất nhiều trong suốt 15 năm bên nhau.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang là một trong những cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang quen nhau vào năm 2005. Đến năm 2019, cặp đôi kết hôn. Giờ đây, sau 10 năm cặp đôi đang hạnh phúc bên 2 công chúa nhỏ.