Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trường Giang tặng quà 1 năm ngày cưới, Nhã Phương: "Nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt"

Rất nhiều người hâm mộ Nhã Phương cũng thấy "choáng" trước món quà mà Trường Giang tặng cô.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa đăng tải đoạn clip tưởng được Trường Giang tặng món hàng hiệu đắt đỏ nhưng khi mở hộp quà chỉ có một đôi dép tổ ong và chiếc mũ lưỡi trai thêu chữ P.

Chú thích cho đoạn clip hài hước này, Nhã Phương viết: "Hôm nay (25/09 - pv) là kỉ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới tới nhà.

 Món quà "bá đạo", Trường Giang tặng Nhã Phương nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

Lúc về anh thủ thỉ: "Một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc...". Và anh rất là lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng món quà cho vợ, nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt".

Chỉ sau một thời gian ngắn chia sẻ, đoạn clip đã thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều khen sự vui tính của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng.

Trường Giang, Nhã Phương bắt đầu công khai hẹn hò từ khi đóng chung phim "49 ngày" ra rạp vào tháng 8/2015.

Trong suốt 3 năm tìm hiểu, cặp đôi đã vượt qua nhiều sóng gió để ở bên cạnh nhau. Dù nổi tiếng đào hoa nhưng Trường Giang cũng đầy ga lăng khi từng tặng Nhã Phương xế hộp tiền tỷ, hàng hiệu đắt đỏ.

Sau khi về chung một nhà, Nhã Phương sớm có con đầu lòng với Trường Giang. Hiện tại, Trường Giang tiếp tục tất bật với việc tham gia các gameshow, dự án điện ảnh lớn, đặc biệt anh đã tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp tại Mỹ.

Về phía Nhã Phương, ngoài chăm sóc gia đình, cô cũng kinh doanh thêm và tìm kiếm vai diễn phù hợp để tham gia.

 

 

 Năm ngoái, cặp đôi cũng mang đôi dép tổ ong vào trong bộ ảnh cưới.