Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Liên tục bị chê vì 'dao kéo' gương mặt, Việt Anh đáp trả thiếu văn minh gây tranh cãi

Nhiều khán giả không hài lòng với cách Việt Anh đáp trả trước những lời chê bai nhan sắc.

Sáng 23/9, Việt Anh gây tranh cãi khi có những lời đáp trả được cho là hơi quá trước những ý kiến trái chiều về việc anh phẫu thuật thẩm mỹ.

Nam diễn viên đăng tải bài viết có chủ đề là "Nghệ sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có gì sai?" kèm chia sẻ: "Bạn này có cách suy nghĩ rất văn minh và con người, không như vài người lại là óc... à mà thôi. Nên những ai muốn mình hoàn thiện hơn một cách chính đáng, cứ mạnh dạn và dũng cảm nhé. Ch... cứ sủa và đoàn người cứ đi".

 Hình ảnh mới nhất của Việt Anh sau vài tháng đụng chạm dao kéo.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến thể hiện sự đồng tình vì nghệ sĩ cũng có quyền phẫu thuật thẩm mỹ, vài bình luận cho rằng nam diễn viên có cách phản ứng hơi thái quá dù trước đây, anh thường giữ thái độ điền đạm trước những ý kiến chê bai.

"Trên đời này không ai đi phẫu thuật là sai cả. Nhưng phẫu thuật xong đẹp hay xấu tùy người nhìn và ai cũng có quyền khen hay chê. Thế nhưng, cuối cùng tất cả những người yêu mến anh trước đây đều bị gọi là chó" - khán giả H. Long bình luận.

Cùng ý kiến trên, một khán giả khác cho rằng Việt Anh là nghệ sĩ nên chấp nhận những ý kiến trái chiều. "Có người sẽ quý anh và cũng có những người không thích anh, còn anh chửi họ là chó thì hơi quá rồi" - khán giả này nói

 Gương mặt nam tính của Việt Anh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Việt Anh sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ vào tháng 6 vừa rồi sau khi ly hôn với vợ Hương Trần. Tuy nhiên, nam diễn viên Người phán xử khiến không ít khán giả tiếc nuối vì gương mặt của anh đã mất đi vẻ nam tính, điển trai trước đó.

Là người đưa Việt Anh sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân lên tiếng bênh vực nam diễn viên giữa ồn ào dư luận. Cô còn tiết lộ, Việt Anh không chỉnh sửa quá nhiều và phải mất vài tháng, gương mặt mới hoàn thiện và đường nét sẽ tự nhiên hơn.

Cụ thể, Quế Vân cho biết Việt Anh đã sửa mũi cao hơn, dùng chỉ vĩnh viễn căng nọng cằm và sử dụng filler (chất làm đầy trong phuẫ thuật thẩm mỹ - PV) cho bộ phận này và cuối cùng là tiêm tế bào gốc để tăng độ đàn hồi cho da, đẩy lùi lão hóa.