Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công ty Cổ phần Golden City trao tiền xây nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sỹ

Nhằm thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến với gia đình các liệt sỹ, Công ty Cổ phần Golden City đã trao hai phần quà trị giá 100 triệu đồng cho hai gia đình con liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn ở miền Tây xứ Nghệ.

Vừa qua, Công ty Cổ phần Golden City kết hợp với Hội hỗ trợ Gia đình liệt sỹ tỉnh Nghệ An trao 100 triệu đồng xây nhà tình nghĩa đến hai gia đình liệt sỹ ở huyện Tương Dương và Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

 Đại diện Công ty Cổ phần Golden City cùng với lãnh đạo địa phương trao số tiền hỗ trợ cho gia đình ông Lô Văn Toàn

Hai gia đình được nhận quà là Lô Văn Toàn (con của liệt sỹ Lô Căm Khuê) trú ở bản Lạ, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương và gia đình ông Lương Văn Bình (con liệt sỹ Lương Đình Chựt) trú tại bản Hoa Lý, xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của ông Toàn và ông Bình đều rất khó khăn, nhà ở hiện tại đang tạm bợ.

 Hi vọng với số tiền này sẽ hỗ trợ giải quyết phần nào khó khăn trong cuộc sống cho gia đình ông Toàn và ông Bình

Ông Đặng Xuân Tài, Giám đốc Nhân sự và Quản trị Công ty Cổ phần Golden City cho biết: “Món quà là hành động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của công ty Cổ phần Golden City đến gia đình các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc. Hi vọng với số tiền này sẽ giúp hỗ trợ phần nào giải quyết những khó khăn trong cuộc sống cho hai gia đình con liệt sỹ này”.