Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ sinh tử vong trên đường tới trường ôn thi học sinh giỏi do bị cành cây đè

Trên đường đến trường để ôn thi học sinh giỏi cấp tỉnh, một học sinh lớp 9 ở xã Thành Long (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) bị cành cây gãy đè trúng người gây tử vong.

 Người thân nữ sinh xấu số rất đau buồn trước mất mát không gì bù đắp được
ẢNH NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

 Ngày 20.9, ông Bùi Đức Phức, Trưởng Công an xã Thành Long (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa), xác nhận thông tin trên và cho biết nạn nhân là em Bùi Thị Mai (ngụ tại xã Thành Long, huyện Thạch Thành), học sinh lớp 9B Trường THCS Thành Long.

Theo ông Phức, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 18.9, em Mai được bạn chở đến Trường THCS Thành Long để ôn thi học sinh giỏi cấp tỉnh bằng xe đạp điện. Trên đường đi, bất ngờ một cành cây lớn bị gãy do giông gió đè trúng khiến chiếc xe ngã ra đường.

“Cành cây đè trúng người em Mai khiến em bị thương nặng. Dù đã được người dân đưa đi viện cấp cứu nhưng em đã không qua khỏi. Còn bạn đi cùng em Mai, là người điều khiển xe, thì mắn mắn không bị thương”, ông Phức nói.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Thạch Thành cùng chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Nguyên nhân tai nạn được xác định do cành cây gãy vì giông gió, nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.