Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đã bắt được nghi can đâm chết cô gái trên cầu Bãi Cháy

Nghi can dùng dao đâm chết cô gái trên cầu Bãi Cháy đã bị Công an thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) bắt giữ. Nguyên nhân vụ việc được xác định do mâu thuẫn tình cảm.

 Hiện trường vụ việc - Ảnh N.H

Ngày 20.9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đã bắt được đối tượng Trần Quốc Hưng (34 tuổi, trú tại tổ 36, khu 2, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long), nghi can đâm chết cô gái đang điều khiển xe máy trên cầu Bãi Cháy vào sáng 19.9.

Làm việc với cơ quan chức năng, Trần Quốc Hưng bước đầu khai nhận hành vi giết người, nguyên nhân xảy ra vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Trước đó, khoảng 5 giờ 30 ngày 19.9, chị Nguyễn Tuyết Mai, công nhân Công ty dầu thực vật Cái Lân (Quảng Ninh) đang điều khiển xe máy trên cầu Bãi Cháy thì bất ngờ bị một người đàn ông dùng dao đâm nhiều nhát. Nghi can sau khi tấn công nạn nhân đã vứt con dao lại hiện trường rồi bỏ trốn.

Chị Nguyễn Tuyết Mai sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Bãi Cháy trong tình trạng hôn mê. Bác sĩ Giang Quốc Duy, Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy, cho biết nạn nhân vào viện trong tình trạng mất quá nhiều máu. Không những thế, nạn nhân thuộc nhóm máu siêu hiếm O Rh-.

“Vì nhóm máu O Rh- rất hiếm nên không được ngân hàng máu của các bệnh viện lưu trữ nhiều, thậm chí, không có để lưu trữ. Do đó, khi gặp những sự cố liên quan đến truyền máu, người mang nhóm máu O Rh- thường rất khó để tìm được lượng máu bổ sung”, bác sĩ Giang nói.

Chiều tối 19.9, nạn nhân Mai được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu, nhưng đã không qua khỏi.