Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bàng hoàng cô dâu mang thai 6 tháng tử vong ngay trong hôn lễ

Ngay trong khi hôn lễ đang diễn ra, Jessica đã bất ngờ tử vong vì bị tiền sản giật khiến tất cả mọi người bàng hoàng.

Jessica Guedes, 30 tuổi, là một y tá đang mang thai ở tháng thứ 6. Không ai ngờ rằng với vẻ ngoài dường như hoàn toàn khỏe mạnh nhưng Jessica bất ngờ đột quỵ khi đang trên đường tới nhà thờ làm hôn lễ ở São Paulo, Brazil.

Ban đầu gia đình Jessica nghĩ cái chết của cô là do quá lo lắng, căng thẳng về lễ cưới khi cô từng nói mình cảm thấy chóng mặt với những cơn đau ở cổ. Cô không hề biết mình đang mắc chứng tiền sản giật, triệu chứng đã cướp đi mạng sống và cơ hội làm mẹ của Jessica.

 Jessica và chồng sắp cưới.

Các bác sĩ tuyên bố Jessica chết não ngay sau khi cô được đưa vào bệnh viện.

Chồng của Jessica, trung úy lính cứu hỏa Flavio Gonçalvez, 31 tuổi, người đã chờ sẵn ở nhà thờ, đã rất ngạc nhiên vì tới giờ cử hành hôn lễ mà không thấy cô dâu đâu. Một lúc sau, một người họ hàng vội vã chạy tới nhà thờ báo Jessica bị bất tỉnh trong ô tô.

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Crescer Brazil, chú rể nói: “Tôi đã lo lắng vì tôi đang đợi cô ấy ở nhà thờ và mãi không thấy cô ấy tới. Một người anh họ của cô ấy chạy xuống chỗ tôi và nói cô ấy đã qua đời. Tôi tức tốc tới chỗ ô tô, mở cửa xe và lay người cô ấy, nói: Em yêu, anh ở đây.

Cô ấy trả lời rằng mọi thứ đều ổn, nhưng cô ấy bị đau dữ dội sau gáy. Lúc đó, tôi làm công việc của một người giải cứu, như những gì đã làm suốt 7 năm ở Sở cứu hỏa. Tôi đưa cô ấy ra khỏi chiếc limo, bắt đầu sơ cứu và nhờ sự giúp đỡ từ những người bạn lính cứu hỏa của tôi, những người ở đó với tư cách là khách mời”.

 Jessica đang mang thai ở tháng thứ 6

Jessica đã được đưa đến một Bệnh viện phụ sản quốc gia ở trung tâm São Paulo. Tuy nhiên, do tình trạng phức tạp, cô đã được chuyển đến Bệnh viện Phụ sản Pro Matre Paulista.

Theo báo cáo y tế, Jessica bị đột quỵ do tiền sản giật và chảy máu bên trong. Điều này buộc các bác sĩ phải phẫu thuật cắt bỏ tử cung. Do mức độ nghiêm trọng, đội ngũ y tế đã tiến hành mổ lấy thai khẩn cấp để cứu mạng em bé 29 tuần tuổi và Jessica đã qua đời sau ca phẫu thuật.

Bé Sophia chào đời với cân nặng 930 gram và dài 34 cm và hiện nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh. Bé gái có thể phải nằm trong viện ít nhất 2 tháng.

 

Hiện tại, toàn bộ bạn bè và bệnh viện cố gắng động viên gia đình của trung úy Gonçalves, mong họ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trong video về những khoảnh khắc cuối cùng của cô dâu, nhiều người xúc động khi thấy Jessica hạnh phúc vẫy tay trong bộ váy cưới lộng lẫy. Nhưng chỉ vài giờ sau, Jessica đột ngột qua đời để lại chú rể với những cảm xúc lẫn lộn khi phải học cách đối mặt với sự mất mát quá lớn.

Gonçalves đau lòng chia sẻ: “Jessica là một người rất vui vẻ, yêu cuộc sống. Tôi đã rất mong ngóng việc trở thành một người chồng và một người cha. Tôi sẽ mạnh mẽ và không yếu đuối trước nghịch cảnh. Tình yêu của đời tôi đã dạy tôi cách tôn trọng và đối xử tốt với một người phụ nữ để tôi có thể học cách chăm sóc con gái của chúng tôi.

Tôi vẫn không thể tin điều này đã xảy ra. Có vẻ như tôi đang ở trong một bộ phim buồn. Bạn khóc nhưng khi rời khỏi rạp bạn biết đó chỉ là một bộ phim. Thế nhưng, trong trường hợp của tôi, bộ phim sẽ chẳng kết thúc và nỗi đau sẽ kéo dài mãi”.