Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phạm nhân trốn trại giam An Phước đã bị bắt trở lại

Phạm nhân mang án phạt hơn 25 năm tù trốn khỏi trại giam An Phước vào ngày 18-9 đã bị bắt tại Bình Phước.

Chiều ngày 19-9, theo nguồn tin riêng cho biết, lực lượng công an của Trại giam An Phước thuộc Bộ Công an (xã An Thái, huyện Phú Giáo, Bình Dương) đã bắt giữ được phạm nhân Nguyễn Văn Lộc (26 tuổi, quế Tây Ninh) bỏ trốn khỏi trại giam An Phước vào ngày 18-9.

 Phạm nhân Nguyễn Văn Lộc đã bị bắt giữ tại Bình Phước

Nguồn tin cho hay, khi Lộc bỏ trốn đến ngã ba Tiến Hưng (xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) thì bị lực lượng công an đuổi kịp bắt giữ.

Như PLO đã đưa tin, vào ngày 18-9, phạm nhân Nguyễn Văn Lộc lợi dụng lúc làm việc ngoài trời, khi trời đang mưa đã bỏ trốn. Ngay sau đó, Trại giam An Phước đã ra Quyết định truy nã đối với phạm nhân này.

Được biết, trong những năm 2013 – 2014, Lộc từng cầm đầu băng trộm, cướp xuyên biên giới Việt Nam - Campuchia ở Bình Dương, Tây Ninh. Tổng cộng băng cướp của Lộc đã thực hiện 38 vụ, trong đó Lộc trực tiếp thực hiện 23 vụ.

Cuối năm 2014, Lộc bị bắt giữ cùng đồng bọn và bị TAND tỉnh Tây Ninh kết án 25 năm 4 tháng tù giam với tội danh Cướp tài sản, Trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Thời gian bắt đầu thi hành án từ tháng 10-2015.