Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ sinh xinh đẹp mất tích bí ẩn khi đi taxi: Gia đình nghi bị bắt cóc

Sau cả ngày tìm kiếm nhưng không có thông tin gì khiến gia đình chị Hương đang nghi ngờ con gái mình bị bắt cóc.

 Hình ảnh nữ sinh trước khi mất tích.

Sáng ngày 19/9, trao đổi với PV, chị Nguyễn Thu Hương (SN 1977) trú tại thị trấn Thuận Châu, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La cho biết, con gái chị là Nguyễn Ngọc Hồng (SN 2000) đã mất tích từ sáng ngày 18/9 cho tới nay, dù gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có thông tin gì.

Theo chị Hương, đêm ngày 17/9, con gái chị bắt xe khách từ Sơn La xuống nhà ông bà nội ở phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, đến sáng ngày 18/9 thì đến bến xe Yên Nghĩa (quận Hà Đông, TP. Hà Nội).

“Khoảng 6h sáng bà nội có gọi cho Hồng để hỏi xem cháu xuống đến nơi chưa, thì Hồng bảo đang trên taxi về nhà ông bà nội. Tuy nhiên đợi mãi không thấy Hồng đến, bà nội đã liên tục gọi điện thoại cho Hồng nhưng không liên lạc được.”- chị Hương kể lại.

Chị Hương cho biết thêm, kể từ khi con gái mất tích, gia đình không thể liên lạc qua điện thoại với Hồng, vào Facebook, Zalo của con gái cũng không thấy online. “Gia đình tôi đã nhờ hết người thân quen, bạn bè của Hồng, chia sẻ thông tin lên các nhóm trên mạng xã hội nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gì.”- chị Hương chia sẻ.

Cũng theo chị Hương, trước khi xảy ra sự việc, gia đình không hề mắng mỏ hay quát nạt gì con gái. Bởi bình thường Hồng là đứa con gái ngoan, đi đâu chơi cũng đều xin phép người lớn. Đây là lần đầu tiên con gái chị đột nhiên mất tích như thế, khiến gia đình chị đang rất lo lắng.

 Gia đình đang nghi ngờ Hồng bị bắt cóc.

Gia đình cũng cho biết, Hồng đang là sinh viên năm thứ 2 của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Kể từ ngày lên học đại học, Hồng ở nhà ông bà nội ở phường Minh Khai (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Thời gian gần đây Hồng cũng không có biểu hiện gì khác thường. Chính vì thế mà gia đình chị Hương đang nghi con gái mình bị bắt cóc. Gia đình chị Hương cũng đã trình báo lên cơ quan công an về việc này.

Sau khi Hồng mất tích, gia đình chị Hương cũng đã liên hệ với người yêu của Hồng (cùng trú tại huyện Thuận Châu). “Bạn này này cũng không biết Hồng đang ở đâu. Hiện bạn ấy cũng đang phối hợp cùng gia đình để đi tìm kiếm.”- chị Hương chia sẻ.

Từ khi con gái mất tích, mỗi lần có điện thoại, chị Hương lại giật mình, hy vọng đó là tin báo của ai đó, cho chị biết về thông tin của con gái mình. Nhưng không, tất cả chỉ là những cuộc điện thoại hỏi thăm về Hồng.

Cả đêm qua chị đã không ngủ được vì nhớ con. Đêm nay, đêm mai… và có thể nhiều đêm nữa chị Hương vẫn thao thức lo lắng cho con. Vậy ai biết Nguyễn Ngọc Hồng đang ở đâu xin báo tin về cho chị Hương theo số điện thoại : 097156899. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.