Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mỗi lần thay bạn trai lại được tặng 1 chiếc SH, cô nàng chứng minh:" Làm giàu không khó, chịu khó đổi người yêu là được"

Với chân lý "đẹp là có quyền", cô nàng này mỗi lần quen một anh bạn trai chỉ cần nhõng nhẽo một chút là liền được các chàng dắt đi mua xe máy xịn khiến bạn bè vô cùng ganh tỵ.

Thời buổi hiện đại, chuyện tình yêu cũng trở nên thoáng hơn thì không khó để kiếm được một cô nàng "thay bạn trai như thay áo". Các cô nàng này thường sở hữu ngoại hình xinh đẹp, biết chiều lòng bạn trai nhưng cũng "cả thèm chóng chán". Có những nàng chỉ quen để được dắt đi ăn uống, mua sắm, chán rồi lại đi tìm một cái "mỏ" mới để "đào".

Mới đây, câu chuyện về mộ thánh đào mỏ được chính bản thân cô nàng chia sẻ đã khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ. Chẳng những công khai việc được nhận quà xịn từ bạn trai, cô nàng này còn vô cùng tự hào về những gì mình được cho.

 Chiếc SH đầu tiền được bạn trai cũ tặng

 Và bạn trai mới cũng tặng cô nàng một chiếc ở cùng cửa hàng.

Cụ thể, theo lời người bạn chia sẻ câu chuyện, cô gái này vô cùng "sát trai" và mưu mô, chỉ quen các anh công tử nhà giàu, lắm tiền. Vừa quen bạn trai không lâu, cô được tặng ngay một chiếc SH và đăng lên facebook để khoe khiến nhiều người ganh tỵ.

Sau hơn 1 năm yêu nhau, cô nàng chia tay anh đại gia này và quen luôn một anh đại gia khác. Hài hước là, cô nàng cũng được tặng một chiếc SH khác tại cùng địa điểm bạn trai cũ mua xe tặng.

"Hai năm một chặng đường. Kể ra mỗi khi có người yêu mới, chúng nó đều tặng cho một cái SH. Thế này chẳng mấy khi mà giàu. Mình đẹp mình có quyền mà...có khi sang năm phải phấn đấu thay nhiều người yêu hơn mới được." Cô gái "vàng" của "làng đào mỏ" chia sẻ trên facebook cá nhân.

 Lời chia sẻ vô cùng thực tế của nàng "thợ mỏ" trên facebook.

Sau khi chia sẻ, bài viết về cô nàng này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Các cô gái cho rằng đây là hành động vô cùng "đáng xấu hổ" và chẳng có gì tự hào. "Con gái nên giữ tự trọng , đừng nên vì tiền mà bán rẻ bản thân." , "Ăn tiền của mấy thằng đó đâu dễ, cho cái này đánh đổi cái khác, chẳng hay ho". Các cư dân mạng bình luận.

 

 

 

 

 

 Cộng đồng mạng lên án hành động lợi dụng người yêu của cô nàng xinh đẹp "thay bồ như thay áo".