Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hành tung của nhóm người Trung Quốc sản xuất clip s.e.x

"Thấy một số người ra vào nhà, xe máy đều được đưa vào trong, tôi cứ tưởng họ thuê ở để du lịch chứ không ngờ là sản xuất clip sex”, ông Dũng nói.

Ngày 18/9, người dân phường An Hải Bắc (Đà Nẵng) vẫn bàng hoàng khi biết trên địa bàn có "phim trường" sản xuất clip sex. Họ cho hay ngôi nhà 4 tầng trên đường Lê Minh Trung vừa bị công an kiểm tra thường xuyên đóng cửa.

Đèn sáng cả đêm

Ông Hoàng Tuấn Dũng, trú tại đường Lê Minh Trung (quận Sơn Trà), cho biết ngôi nhà nhóm người Trung Quốc thuê làm tụ điểm sản xuất clip sex thường xuyên đóng cửa, quanh ngôi nhà này chưa có người ở nên mọi hoạt động của nhóm này ít ai biết đến.

“Thi thoảng thấy một số người ra vào, buổi tối đèn sáng cả đêm, xe máy đều được đưa vào trong nhà nên tôi cứ tưởng là họ thuê ở khi đi du lịch”, ông Dũng nói.

 Ngôi nhà nhóm người Trung Quốc thuê làm điểm sản xuất clip sex. Ảnh: Tiến Đạt.

Chị Lê Quỳnh (25 tuổi, làm việc tại quán cà phê đối diện ngôi nhà 4 tầng trên) cho hay đầu tháng 9, chị thấy một số người mở cửa dọn dẹp, có hai người (1 nam, 1 nữ) qua quán uống cà phê, về sau thì không thấy nữa.

“Nhóm người sống trong ngôi nhà này rất kín đáo, ít tiếp xúc với bên ngoài, mỗi lần ra vào đều đóng cửa. Sau khi biết đây là tụ điểm sản xuất clip sex tôi rất sốc”, chị Quỳnh chia sẻ.

Công an phường An Hải Bắc cho biết ngôi nhà trên do Sầm Thị Sen (24 tuổi, trú huyện Đắc Pơ, tỉnh Gia Lai) đứng ra thuê, đăng ký tạm trú rồi cho nhóm người Trung Quốc làm tụ điểm hoạt động phi pháp.

Sen được biết là người yêu của Trương Huệ Mẫn (38 tuổi, quốc tịch Trung Quốc). Hai người này là chủ mưu trong hoạt động sản xuất clip sex. Nhóm người của Mẫn nhập cảnh bằng hộ chiếu du lịch sang Đà Nẵng.

Livestream cảnh sex

Lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng cho biết từ tháng 2 đến tháng 9, Sen trực tiếp tuyển nhân viên tham gia quay video sex, mua sắm dụng cụ để thực hiện các hành vi kích dục và biểu diễn quan hệ tình dục trực tuyến. Trong đó có nữ sinh N.H.K.D. chưa đủ 16 tuổi.

Vậy nên, Sen cùng đồng bọn đã phạm vào tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

"Công an TP Đà Nẵng sẽ khởi tố nhóm người này để xử lý theo pháp luật Việt Nam”, đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng, khẳng định.

 Thiết bị nhóm người Trung Quốc sử dụng quay clip sex và livestream. Ảnh: Công an cung cấp.

Vị lãnh đạo này cho biết đang củng cố hồ sơ để ra quyết định khởi tố vụ án, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật Việt Nam. Công an TP Đà Nẵng đã tống đạt lệnh bắt khẩn cấp nhóm người này để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, tối 14/9, trinh sát bất ngờ kiểm tra ngôi nhà 4 tầng trên đường Lê Minh Trung, phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Trong ngôi nhà lúc này có 5 người Trung Quốc và Sầm Thị Sen. Tại đây, lực lượng chức năng tìm thấy các thiết bị máy tính, ổ cứng có nhiều hình ảnh, clip đồi trụy.

Nhóm người này khai thuê căn nhà trên ở trọ rồi lên mạng xã hội dụ dỗ các cô gái trẻ đến quan hệ tình dục hoặc diễn sex để họ quay clip.

Những cô gái đóng clip sex tại đây được trả mức lương từ 700.000 đến 1 triệu đồng, tùy theo thời gian và cách thức diễn.