Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ sinh 20 tuổi nhận tin nhắn tục tĩu chỉ vì sở hữu vòng ngực 100 cm

Hoàng Kiều (sinh năm 1999) - sinh viên ĐH Sài Gòn - không ít lần nhận được tin nhắn khiếm nhã sau khi hình ảnh cô xuất hiện trên một vài diễn đàn về trai xinh, gái đẹp.

Hoàng Kiều (sinh năm 1999, Quảng Ngãi) - sinh viên đại học Sài Gòn - là nữ sinh gốc Hoa nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng nhờ ngoại hình nóng bỏng khi sở hữu số đo 3 vòng 100-70-98.

Năm 2018, 9X xuất hiện trên một vài diễn đàn về trai xinh, gái đẹp. Kể từ đó, lượng người theo dõi cô đăng lên đáng kể.

 Hoàng Kiều - nữ sinh đại học Sài Gòn được nhiều người chú ý khi sở hữu vòng 1 100 cm. 

Chia sẻ với Zing.vn, nữ sinh 20 tuổi cho biết: "Vòng một của mình thừa hưởng từ ba. Mình luôn biết thân hình khá đặc biệt và quyến rũ so với nhiều người khác, dù thi thoảng hơi bất tiện vì không diện được đồ bánh bèo và bị nhiều người soi mói".

9X nói thêm không ít lần cô nhận được những dòng tin nhắn khiếm nhã, mất lịch sự hay mời chào tục tĩu. Tuy nhiên, Hoàng Kiều không quan tâm nhiều và thường thẳng tay ấn "block".

Trên trang cá nhân, nữ sinh quê Quảng Ngãi thường xuyên đăng ảnh diện trang phục gợi cảm, sexy.

"Ba mẹ mình khá thoáng trong phong cách ăn mặc của con gái. Tuy nhiên, mình cũng chỉ diện đồ nóng bỏng khi đi bơi, tập gym, hoặc du lịch còn ngày thường cũng chỉ mặc như bạn bè cùng trang lứa", Hoàng Kiều nói.

 

 

 

 Hoàng Kiều từng nhận được không ít tin nhắn khiếm nhã, mất lịch sự nhưng không để tâm nhiều và thường thẳng tay ấn "block".

Hiện tại, 9X cảm thấy hài lòng với gương mặt và vóc dáng của bản thân. Thỉnh thoảng, cô muốn giảm kích thước vòng 1 bởi "con gái ngực nhỏ mặc đồ rất sang". Nếu có điều kiện, Hoàng Kiều sẽ đi tắm trắng để nổi bật hơn chứ không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ.

"Mình chưa có bạn trai và đang trong quá trình tìm hiểu một bạn nam người Sài Gòn", 9X chia sẻ về chuyện tình cảm.

Trước Hoàng Kiều, nữ sinh Thu Trang (sinh năm 2000, Hải Dương) cũng nhận được sự chú ý lớn của dân mạng nhờ sở hữu vòng 1 "khủng", 110 cm. Sau đó, 10X đã can thiệp dao kéo để có body thon gọn.