Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vẻ nóng bỏng của nữ ca sĩ 25 tuổi bị đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy

Kim Thành sở hữu vóc dáng nóng bỏng và từng tham gia rất nhiều các cuộc thi truyền hình thực tế.

Ngô Kiến Huy đang vướng nghi án hẹn hò với ca sĩ trẻ Kim Thành. Tin đồn bắt nguồn từ việc cả hai cùng mặc chiếc áo có họa tiết giống hết nhau.

Ngoài ra, thời điểm gần đây, Ngô Kiến Huy và Kim Thành đều có những bức hình chụp tương đồng về địa điểm, bối cảnh, thậm chí là cách tạo dáng. Ngay khi có thông tin, Kim Thành chia sẻ giữa cô và Ngô Kiến Huy chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

 Ngô Kiến Huy và Kim Thành bị phát hiện mặc chiếc áo có họa tiết tương đồng.

Về phía Ngô Kiến Huy, anh cũng xác nhận đang độc thân sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh và muốn tập trung thời gian cho công việc.

Kim Thành tên đầy đủ là Đỗ Kim Thành, sinh năm 1994 tại Quảng Nam. Năm vừa tròn 20 tuổi, Kim Thành tham gia cuộc thi "Học viện ngôi sao" nhưng không đạt được thành tích cao.
Sau này khi vào TP.HCM lập nghiệp, Kim Thành gia nhập nhóm S-girls và giành giải á quân tại "Nhân tố bí ẩn 2016".

Khi hoạt động nhóm, Kim Thành được các thành viên khác giao trọng trách xây dựng hình tượng biểu cảm, hiện đại. Mỗi khi S-Girls xuất hiện, Kim Thành luôn được ưu tiên với trang phục hút mắt và vị trí đứng đẹp nhất trong nhóm.

Đến giai đoạn S-Girls tan rã, Kim Thành tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại sân chơi "Gương mặt thân quen 2018". Dù được giải á quân, nhưng cái tên Kim Thành vẫn khá mờ nhạt trong mắt công chúng.

Sang năm 2019, Kim Thành góp mặt thêm ở cuộc thi "Nữ hoàng quyến rũ". Trong quá trình tranh tài, cô là một trong số những thí sinh gây tranh cãi vì mặc bikini, tạo dáng gây xôn xao khi chương trình lên sóng truyền hình.

Dù đạt giải nhất "Nữ hoàng quyến rũ", nhưng giải thưởng không giúp cho tên tuổi của Kim Thành được nhiều người quan tâm hơn.

 

 

 

Rất nhiều bức hình của Ngô Kiến Huy và Kim Thành chụp ở thời điểm gần nhau và có cùng bối cảnh.

 

 

Kim Thành được xây dựng hình tượng sexy từ khi còn là thành viên nhóm S-girls.

 

 

 

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những bức hình bikini quyến rũ.