Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dồn 50 triệu vào sổ tiết kiệm đứng tên bạn gái, chàng trai sững sờ khi cô cầm luôn đi lấy chồng

Nỗi đau đớn vì bị "cắm sừng" chưa nguôi, chàng trai lại tiếp tục thất vọng khi người yêu cũ cầm hết tiền tiết kiệm chung của cả hai để đi lấy chồng.

Tình cảnh éo le của chàng trai trong câu chuyện dưới đây đang khiến dân mạng bàn tán sôi nổi. Nữ chính trong câu chuyện "không phải dạng vừa" khi vừa lăng nhăng vừa lợi dung bạn trai cũ.

"Chắc không ai gặp phải trường hợp như tôi luôn. Tôi với người yêu cũ bên nhau được 3 năm. Hồi đầu mới yêu cũng hay mua đồ, đóng tiền trọ cho cô ấy. Ngược lại cô ấy cũng tặng quà cáp các dịp cho tôi.

Yêu nhau, mấy chuyện đấy là bình thường nên tôi cũng chẳng nghĩ nhiều. Mà đến khoảng 2 năm sau, tôi vô tình đọc được tin nhắn cô ấy "thả thính" với một người khác sau lưng tôi được khoảng 2 tháng.

Giai đoạn đó dù có buồn, đau khổ nhưng tôi vẫn quyết định chia tay vì không chịu được cảm giác bị phản bội. Nhưng cô ấy níu kéo. Tình cảm bao năm cũng không đành lòng buông nên vẫn cứ tin lời hứa hẹn và lại tiếp tục cuộc tình này.

Quay lại được khoảng nửa năm, 2 đứa quyết định sang năm ổn định hơn một chút sẽ cưới nên dành dụm tiền để tổ chức cưới xin cho đỡ vất vả. Tiết kiệm được khoảng hơn 50 triệu, chủ yếu là tiền của tôi vì người yêu cũ còn vừa học vừa làm.

Thế mà đùng một cái, cô ấy nhắn tin cho mình là sắp cưới người khác. Cô ấy cưới chính cái thằng mà ngày xưa đã "thả thính" sau lưng tôi, thậm chí đã từng hứa cắt đứt với nó. Tôi cũng không biết phải nghĩ như thế nào luôn".

 Người yêu cũ đã thành vợ người ta, đem theo cả số tiền chàng trai dành dụm suốt mấy năm đi làm vất vả. (Ảnh minh họa).

Đa phần dân mạng đều tỏ ra thông cảm cho chàng trai tội nghiệp và chỉ trích cô gái thực dụng . Bên cạnh đó, nhiều ý kiến trách chàng trai không minh bạch tài chính trong chuyện tình cảm.

"Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát. Cô gái đã bội bạc còn tham lam thì chẳng tội gì phải giữ thể diện hộ cả, cứ đến thằng nhà vợ chồng cô ta mà ba mặt một lời", thành viên Lê Hằng bình luận.

"Do bạn không tỉnh táo khi yêu đấy thôi, người ta 5 lần 7 lượt gian dối thế mà vẫn đặt lòng tin được. Đến chịu bạn", một dân mạng khác ngao ngán.

Trong khi đó, cũng có bình luận khuyên chàng trai nên từ bỏ tất cả những điều uất ức cũ.

"Dù sao chuyện cũng đã qua rồi, nên bỏ hết đi làm lại từ đầu. Càng nghĩ càng ức chế thôi. 'Chôn" số tiền kia cùng cô bạn gái cũ đã gây cho anh quá nhiều tổn thương đi! Coi như mất 50 triệu để có bài học nhớ đời và nhận ra bộ mặt thật của con người không đáng để yêu đấy!", nickname Thu Thủy góp ý.