Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát hiện đôi vợ chồng chết bí ẩn trong nhà

Không thấy vợ chồng người hàng xóm đi làm, ông T. sang hỏi thăm thì phát hiện cả hai vợ chồng đã tử vong trong nhà.

Chiều 16-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đang phối hợp với Công an TP. Pleiku điều tra vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

Sáng cùng ngày, ông T. không thấy vợ chồng người hàng xóm là ông Phan Huy Năm và bà Nguyễn Thị Bích Thủy (cùng SN 1964, trú thôn 2, xã Chư Á, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) đi làm nên đã nhiều lần gọi điện nhưng không ai nghe máy.

 Căn nhà nơi phát hiện thi thể ông Năm và bà Thuỷ

Đến trưa, khi ông T. đi qua nhà ông Năm và bà Thuỷ thì thấy khoá cổng nên đẩy cửa đi vào trong hỏi thăm thì phát hiện ông Năm chết trong tư thế treo cổ, bà Thủy cũng đang nằm sấp ở dưới nền nhà với nhiều vết chém vùng mặt nên vội tri hô mọi người và trình báo cơ quan công an.

Khi có mặt tại hiện trường, lực lượng công an xác định cả ông Năm và bà Thuỷ đã tử vong. Hiện trường không có dấu hiệu lộn xộn hay đập phá.

Theo người dân địa phương, cả ông Năm và bà Thuỷ cưới nhau khoảng 10 năm nay và về sống tại địa phương. Trước đây, cả hai đều đã có gia đình riêng. Thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và bà Thủy đã gửi đơn đến Toà án nhân dân TP Pleiku xin ly hôn.