Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kon Tum: Lật xe chở gỗ, một người đàn ông tử vong

Trong lúc vận chuyển gỗ ra khỏi rừng bằng xe công nông thì không may chiếc xe lật úp, tại thời điểm này ông H'liêng đang ngồi trên thùng xe nên bị gỗ đè tử vong tại chỗ.

Chiều ngày 16/9, ông Nguyễn Phúc Đoan, Chủ tịch UBND xã Đăk Psi, huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ lật xe chở gỗ lậu khiến một người đàn ông chết tại chỗ.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là ông A H'liêng (SN 1967, trú thôn 12 xã Đăk Long, huyện Đắk Hà).

 Hiện trường nơi lật xe chở gỗ khiến ông A H'liêng tử vong.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 14/9, ông H'liêng cùng 2 người khác vào khu rừng thuộc thôn 8, xã Đăk Psi chở gỗ về xã Đăk Long giao cho một người dân tên C. Trong lúc vận chuyển gỗ ra khỏi rừng bằng xe công nông thì không may chiếc xe lật úp, tại thời điểm này ông H'liêng đang ngồi trên thùng xe nên bị gỗ đè tử vong tại chỗ.

Chiều 16/9, ông Kiều Đức Dân, Chủ tịch UBND xã Đăk Long, huyện Đăk Hà, xác nhận: "Vào lúc 21 giờ tối ngày 14/9, chính quyền xã Đăk Long mới nhận được thông tin về ông A H'Liêng tử vong. Đến sáng ngày 15/9, lực lượng chức năng tỉnh Kon Tum đã xuống địa phương để khám nghiệm tử thi, riêng về nguyên nhân tử vong thì chưa được công bố".

Theo người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, ông A H'Liêng có đến 12 đứa con, gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn của địa phương.