Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ nghi án nam thanh niên đâm tử vong 2 nữ sinh viên rồi tự tử: Danh tính các nạn nhân

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tích cực điều tra nghi án nam thanh niên đâm tử vong 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử.

 Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Liên quan đến vụ nghi án nam thanh niên đâm tử vong 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử tại Hà Nội, báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, danh tính 2 nạn nhân được xác định là Sùng Thị M.L., quê tại tỉnh Điện Biên và Ngô Thị X., đều SN 2000, quê ở Hải Dương.

Theo điều tra ban đầu, nghi can tên là Giàng A Dông, SN 1996, quê ở Điện Biên, có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L.

Liên quan đến sự việc, báo Người Đưa Tin cho hay, đến 12h ngày 16/9, người nhà của Giàng A Dông đã có mặt tại bệnh viện.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, phía cơ quan công an cho biết mặc dù các bác sĩ tại bệnh viện E đã cố gắng mổ cứu chữa cho bệnh nhân này nhưng nghi phạm tử vong sau đó.

Được biết, nam thanh niên có quan hệ tình cảm với một trong hai nữ sinh trong vụ án. Nữ sinh còn lại là bạn cùng phòng.

Nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng thương tâm nói trên có thể là do mâu thuẫn tình cảm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Vào khoảng 6h ngày 16/9, tại số 14, ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Tại thời điểm trên, một nam thanh niên dùng một vật nhọn đâm tử vong 2 nữ sinh viên hiện đang học tại một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Sau đó, nam thanh niên này nhảy từ tầng cao của ngôi nhà xuống đất, bị thương nặng và đã được chuyển đến Bệnh viện E cấp cứu.