Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Triệu tập tài xế bỏ quên bé 3 tuổi suốt 7 tiếng trên ô tô ở Bắc Ninh

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh hôm nay cho biết lực lượng chức năng đã tạm giữ phương tiện, triệu tập người liên quan đến làm việc sau vụ cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trên ô tô.

Cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh đang vào cuộc xác minh vụ cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trên ô tô nhiều giờ đồng hồ.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh sáng nay cho biết, có vụ việc một cháu bé bị bỏ quên trên ô tô đưa đón xảy ra vào ngày 13/9.

Bước đầu công an xác định cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trên ô tô tại cơ sở do cặp vợ chồng ông H. (ở xã Minh Đạo, huyện Tiên Du) thuê nhà ở xã Đoàn Sơn, huyện Tiên Du để trông trẻ.

Sáng 13/9, ông H. dùng xe đi đón các cháu bé và để sót một cháu 3 tuổi trên ô tô. Cháu bé đã ở trên xe từ 8h sáng đến 15h chiều.

Khi phát hiện ra sự việc, cháu bé được đưa đi cấp cứu tại BV Sản nhi tỉnh Bắc Ninh, sau đó chuyển lên BV Nhi trung ương, Hà Nội.

 Cháu bé đang được điều trị tại BV Nhi trung ương

“Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan Công an huyện Tiên Du đã tạm giữ phương tiện, mời vợ chồng ông H. lên làm việc, lập hồ sơ để tiến hành các biện pháp xử lý”, vị lãnh đạo này nói.

Theo thông tin người nhà bệnh nhân cung cấp cho bệnh viện, chiều 13/9, nhận được điện thoại của lái xe thông báo con bị bỏ quên trên xe từ sáng đến chiều, con đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng sốt, lơ mơ sau đó chuyển viện.

Hiện cháu bé đã tỉnh, vẫn còn sốt nhẹ, tiếp xúc được với cha mẹ.

 Nam thanh niên dùng dao sát hại 2 sinh viên rồi tự tử