Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 400 triệu, Hyundai Veloster vừa ra mắt có gì hấp dẫn?

Hyundai Veloster phiên bản mới vừa được ra mắt với 3 phiên bản trang bị bao gồm Veloster tiêu chuẩn, Turbo và Turbo Premium.

Hãng xe Hàn Quốc vừa chính thức giới thiệu mẫu hatchback cỡ nhỏ Hyundai Veloster 2020 mới tới công chúng Australia với 3 phiên bản, bao gồm Veloster tiêu chuẩn, Veloster Turbo và Veloster Turbo Premium với mức giá lần lượt là 20.012 USD (tương đương 460 triệu đồng), 24.083 USD (tương đương 553 triệu đồng) và 26.459 USD (tương đương 608 triệu đồng).

Tất cả các phiên bản đều được cung cấp các thiết bị kết nối và an toàn tiêu chuẩn, đèn LED DRL, camera lùi, hệ thống cảnh báo khoảng cách đỗ xe phía sau và theo dõi áp suất lốp.

 Hyundai Veloster sở hữu ngoại hình bắt mắt

Khi nâng cấp lên phiên bản Veloster Turbo khách hàng sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch với định vị vệ tinh và radio kỹ thuật số DAB+, Hỗ trợ chùm sáng cường độ cao, cảnh báo va chạm điểm mù và cảnh bảo va chạm giao thông phía sau.

Đối với phiên bản Veloster Turbo, các trang bị theo đó cũng sẽ nhiều và cao cấp hơn như hệ thống màn hình cảm ứng giải trí kích thước 8 inch cùng kết nối vệ tinh và radio kỹ thuật số DAB+, hệ thống đèn High Beam Assistant, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm sau.

Bên cạnh đó, phiên bản Turbo còn được trang bị hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, nếu khách hàng chịu chi thêm khoảng 2,036 USD (khoảng 50 triệu đồng), Hyundai sẽ tích hợp thêm một số option bên ngoài vào xe như hệ thống điều khiển hành trình thông minh, hệ thống hỗ trợ va chạm trước cho người đi bộ và xe đạp.

 Tất cả các phiên bản trên Hyundai Veloster đều được cung cấp các thiết bị kết nối và an toàn tiêu chuẩn

Đối với phiên bản Turbo Premium sẽ được trang bị thêm cửa sổ trời, ghế bọc da, ghế trước có sưởi và làm mát, vô lăng sưởi, màn hình head-up và bộ sạc không dây.

Đối với những khách hàng muốn sở hữu lớp sơn kim loại họ sẽ phải chi trả thêm một khoản tiền là 404 USD (tương đương 9,2 triệu đồng) cho mọi phiên bản. Ngoài ra, đối với bản Turbo Premium khách hàng cũng có thể đặt hàng mui xe 2 tông màu với mức giá 679 USD (tương đương 15,6 triệu đồng).

Động cơ của Hyundai Veloster bản tiêu chuẩn là khối động cơ 2.0L hút khí tự nhiên, cho ra công suất tối đa 147 mã lực và 180 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với phiên bản này còn là tuỳ chọn hộp số tay 6 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Với hai phiên bản Turbo và Turbo Premium, mẫu xe 3 cửa nhà Hyundai sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.6L với công suất đầu ra ở mức 201 mã lực và 265 Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với tuỳ chọn hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.