Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Anh trai truy sát gia đình em gái: Nghi phạm từng là phó giám đốc công ty xi măng

Theo cơ quan công an, Bùi Xuân Hồng - nghi phạm sát hại gia đình em gái ở Thái Nguyên, từng là phó giám đốc một công ty xi măng.

Liên quan đến sự việc anh trai truy sát gia đình em gái, sáng 15/9, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, nghi phạm Bùi Xuân Hồng đang bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra.

Theo vị này, ông Hồng từng là Phó giám đốc Công ty xi măng La Hiên, đóng tại huyện Võ Nhai (Thái Nguyên). Hiện tại, ông Hồng đã nghỉ hưu.

 

 Người dân tập trung bên ngoài khu vực xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: Báo Thái Nguyên)

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 14/9, ông Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, trú tại phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên) mang theo dao, súng và một chai xăng đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi, trú phường Chùa Hang).

Trong lúc nói chuyện, hai bên xảy ra xô xát, ông Hồng rút dao mang sẵn đâm trọng thương bà Hà và chồng (ông Nguyễn Văn Thịnh, 65 tuổi).

Con rể họ là anh Nguyễn Thành Vương, 38 tuổi cũng bị đâm. Ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Thái Nguyên. Bà Hà qua đời sau khi được chuyển đến bệnh viện.

Công an tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với các đơn vị liên quan bắt giữ ông Hồng, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân bước đầu được xác định là mâu thuẫn về nợ nần.

Công an Thái Nguyên cho biết vào tối 14/9, ông Hồng sang đòi nợ nhà em gái nhưng người này không trả nên xảy ra sự việc đau lòng trên.

 “Ông trùm” tín dụng đen vò đầu bứt tai kêu đau, không nhận tội