Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc và Dương Triệu Vũ say mê "Vùng trời bình yên"

Dương Triệu Vũ cùng Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc có màn tam ca với bản hit một thời “Vùng trời bình yên”.

 Bộ ba Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc và Dương Triệu Vũ cùng nhau thể hiện bản hit đình đám một thời "Vùng trời bình yên"

Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc và Dương Triệu Vũ mới đây vừa có cuộc tái ngộ trong một đêm nhạc. Tại đây, bộ ba gây ấn tượng khi thể hiện bản hit một thời "Vùng trời bình yên". Ca khúc từng thành công vang dội với màn song ca của Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc, là thanh xuân của nhiều người.

Lần này, màn biểu diễn có thêm Dương Triệu Vũ. Nam ca sĩ cũng tiết lộ những kỷ niệm khi lần đầu được gặp gỡ Hồng Ngọc. Đó là khi mọi người đi chung trên chuyến xe với Đàm Vĩnh Hưng từ Đà Nẵng ra Huế. "Chúng tôi cùng anh ấy đi lưu diễn vì đam mê sân khấu, muốn trải nghiệm nghiệp diễn tại quê hương.

Kỷ niệm đó thật sự khó quên. Đi giữa đường lên đèo Hải Vân, xe chạy không nổi nên đành phải tắt điều hoà và mở cửa xe. Giữa một dàn xe tải khói mịt mù, Vũ đã sốt nặng ngay lúc tới Huế. Sốt nặng dịch Sars. Trong đầu tưởng chết chắc rồi. Sợ lắm", Dương Triệu Vũ nhớ lại.

 

Đến hiện tại, khi anh đã trở thành ca sĩ thì đi đâu cũng có ba người: Đi lưu diễn, ăn uống, nằm lăn lộn trong sân bay đều có nhau. Theo Dương Triệu Vũ, ngay cả khi Hồng Ngọc mang bầu đứa con đầu tiên, anh và Mr. Đàm cũng là hai người biết đầu tiên.

Anh vui vì hiện tại, ca sĩ Hồng Ngọc đã có mái ấm riêng hạnh phúc với 3 đứa con dễ thương. Dù không gặp nhau thường xuyên nhưng Hồng Ngọc vẫn mang một vị trí hết sức đặt biệt đối với anh cùng Đàm Vĩnh Hưng.