Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ ngoan quyết "chơi lớn" một lần để chiều chồng, nào ngờ bao tưởng tượng lại kết thúc bằng đêm tân hôn kinh hoàng

Hiên hoảng hồn nhớ lại, thôi chết sai kĩ thuật rồi. Rõ ràng thuộc làu làu, chả hiểu sao bắt tay vào thực hành lại khó đến thế.

Phụ nữ hiện đại là chẳng ngại chiều chồng trên giường - cái điều ấy thì có lẽ ai cũng biết. Song để làm được, và làm tốt lại là chuyện khác một trời một vực. Từ lý thuyết tới thực hành là con đường xa lắc xa lư, đôi khi còn chứa đựng không ít tai nạn dở khóc dở cười.

Hiên là một cô vợ trẻ mới lên chức được vài tháng. Cô nhỏ giọng tâm sự, trước khi đến với chồng cô không hề có kinh nghiệm yêu đương gì hết. Mẹ cô dạy con gái vô cùng nghiêm khắc, nên khi yêu chồng cô tuyên bố luôn "em phải giữ đến đêm tân hôn". Chồng cô nhăn nhó đồng ý, và anh thực sự làm được.

 Ảnh minh họa

Hiên xấu hổ nói, từ đêm tân hôn cho tới mấy tháng sau, cô vẫn mù tịt trong vấn đề quan hệ vợ chồng, hoàn toàn do chồng cô chủ động để vợ thăng hoa. Anh không phàn nàn hay đòi hỏi gì, vì thừa biết vợ mình ngoan ngoãn và trong sáng thế nào khi đến với mình. Song chính Hiên lại tự ti và hổ thẹn về sự kém cỏi của bản thân.

Cô vợ cầu tiến và yêu chồng này cho hay, cô liền lên mạng tìm hiểu các kiến thức về tình dục cũng như học hỏi kĩ năng chiều chồng mà chị em phụ nữ chia sẻ trong các hội nhóm. Sau khi nghiên cứu kĩ lưỡng, cô bừng bừng khí thế, quyết tâm tối nay phải trình diễn một màn "oral sex" cho chồng quên cả bản thân mình là ai mới được!

Hiên đỏ mặt kể lại, tối đó cô mặc váy ngủ quyến rũ, xịt chút nước hoa mê người đợi chồng trên giường. Chồng cô vào phòng ngủ, thấy vợ hôm nay chủ động mời gọi thì hân hoan lắm. Đặc biệt khi nghe cô rỉ tai anh vài câu, anh càng phấn khích, liên tục gọi "vợ yêu" khiến Hiên cười thầm trong bụng, quả nhiên đàn ông ai cũng thích được vợ chiều hết mình, nói không cần là nói dối.

Hiên nhẩm lại một lượt bài học mình đã thuộc làu trước đó, rồi hăm hở bắt tay vào việc chinh phục thể xác và trái tim chồng. Cô tưởng tượng đến những tiếng xuýt xoa, thở dốc của chồng, trong lòng cũng phấn khích theo. Song đê mê sung sướng chả thấy đâu, chỉ thấy chồng cô hét một tiếng thất thanh rồi nhảy dựng lên.

Hiên bảo, cô giật mình nhìn lại, "vũ khí" của chồng đã rươm rướm máu!

 Ảnh minh họa

"Em dùng răng à?", chồng cô mếu máo như muốn khóc, đau đến mồ hôi túa ra. Hiên hoảng hồn nhớ lại, thôi chết sai kĩ thuật rồi. Rõ ràng thuộc làu làu, chả hiểu sao bắt tay vào thực hành lại khó đến thế.

Sau đó, tất nhiên vợ chồng nhà cô khăn gói vào bệnh viện. Bị thương ở chỗ nhạy cảm đó, tốt nhất cứ phải đi kiểm tra cho chắc ăn. Cũng may không sao, bôi chút thuốc sát trùng rồi cho nó nghỉ dưỡng khoảng chục ngày là được.

Hiên thuật lại, sau khi về nhà chồng cô ôm cô thở dài: "Thôi từ lần sau em cứ ở yên đấy cho anh nhờ". Hiên lườm anh: "Không được, em không chiều chồng để mấy em khác chiều hộ à?". "Rồi rồi, nhưng đợi anh khỏi cả ám ảnh tâm lý nữa đã, chứ giờ nghe đến anh đã run rồi", chồng cô cười khổ. Hiên nhăn nhó cho biết, chẳng ai trong 2 người có thể tưởng tượng ra, một đêm đáng nhẽ phải mặn nồng đáng nhớ lại biến thành kinh hoàng thế này.

Trước khi trở nên giỏi giang trong lĩnh vực gì đó, thì ban đầu ai cũng là tay mơ cả. Công cuộc chiều chồng của chị em phụ nữ cũng chả là ngoại lệ đâu. Song mỗi người vợ nên kiên trì và dành tâm sức cho nó, bởi đời sống chăn gối vợ chồng thăng hoa chính là một phần rất quan trọng để chồng chỉ muốn về nhà với vợ.

Oral sex hay quan hệ tình dục bằng miệng với mục đích kích thích bộ phận sinh dục của bạn tình. Đây là chủ đề khá nóng nhưng nhiều người vẫn thường ngại ngùng khi nhắc đến nó. Xuất phát từ mong muốn chiều chồng, chiều vợ nhưng chúng ta lại không tìm hiểu kỹ về Oral sex dẫn đến những tổn hại sức khỏe không mong muốn như: chảy máu não vào lúc gần lên đỉnh, sốc phản vệ, tổn thương trầy xước phần mềm...

Nhiều người thường nghĩ Oral sex sẽ giúp tránh bệnh lây truyền qua đường tình dục vì không tiếp xúc trực tiếp bộ phận sinh dục với nhau. Tuy nhiên, thực tế thì vi khuẩn gây nhiều căn bệnh nguy hiểm trên vẫn có khả năng trú ngụ trong họng và đợi thời điểm để gây bệnh. Để tình cảm vợ chồng thêm thăng hoa, các cặp đôi có thể Oral sex nhưng vẫn phải lưu ý vệ sinh sạch sẽ, không quan hệ bằng miệng với nhiều người. Dù muốn cực khoái và giúp mối quan hệ vợ chồng thêm nồng nhiệt cũng đừng quên chú ý đến vấn đề sức khỏe của cả hai.