Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Midu nói gì về loạt ảnh diện bikini gợi cảm?

Midu thoải mái chia sẻ về dự án phim điện ảnh Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp mà cô có cơ hội tham gia. Đồng thời, nữ diễn viên cũng tiết lộ về những kế hoạch trong tương lai.

 

 Midu cho biết việc cô diện bikini gợi cảm là chuyện bình thường - Ảnh: ĐPCC

Xuất hiện trong buổi họp báo dự án điện ảnh Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Midu gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách thời trang nữ tính. Cô thoải mái chia sẻ về vai diễn mới của mình. Người đẹp tâm sự cô hào hứng với dự án này bởi đã rất lâu, từ sau phim Thiên mệnh anh hùng, cô mới được trở lại với vai diễn có tạo hình cổ trang. “Đây là phim đầu tiên tôi và anh Bình đóng chung với nhau nên mọi thứ dường như bắt đầu lại từ đầu. Chúng tôi là anh em trong nghề nhưng đây là lần đầu tiên hợp tác cùng nhau trong một dự án lớn nên chắc hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ”, cô chia sẻ.

Midu cho biết hầu hết các vai diễn trong phim của cô đều mang hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. Bản thân cô cũng được nhiều người khuyên nên thử sức ở nhiều màu sắc khác nhau chứ không nên đóng khung trong một hình ảnh nhất định. Về vấn đề này, cô quan niệm: “Tôi một màu cũng được nhưng quan trọng là màu tôi phải đẹp và đặc biệt. Điện ảnh có rất nhiều vai diễn cần gương mặt hiền lành phù hợp với dạng vai chính diện. Màu sắc của mình ở đâu thì mình phải làm đẹp nhất có thể, từ đó, mình mới tìm kiếm thêm nhiều vai diễn để có nhiều thử thách hơn chứ không phải biến mình thành màu sắc khác. Tôi sẵn sàng đóng vai ác nếu vai đó phù hợp với mình".

 

 Midu xuất hiện xinh đẹp bên cạnh nam chính Trịnh Thăng Bình Ảnh: ĐPCC

Đồng thời, diễn viên Thiên mệnh anh hùng thừa nhận ngoại hình cũng là một yếu tố hỗ trợ các vai diễn trong phim, giúp người diễn viên đến gần với khán giả hơn. Cô tiết lộ: “Tôi ngại đóng cảnh nóng lắm nên từ trước giờ trong phim, tôi thường hạn chế những cảnh như vậy. Tôi sẽ lựa chọn kỹ những dự án mình tham gia và sẽ không đóng những cảnh nóng không phù hợp. Nếu như một kịch bản xuất sắc nhưng lại yêu cầu cảnh nóng, 90% là tôi từ chối, 10% còn lại tôi sẽ suy nghĩ xem cảnh nóng đó có phù hợp trong phim hay không và mức độ cảnh nóng đó như thế nào".

 

 Nữ diễn viên hội ngộ Quỳnh Chi tại sự kiện - Ảnh: ĐPCC

Vốn được biết đến bởi hình ảnh nữ tính, xinh đẹp, song thời gian gần đây, Midu khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải những bức ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân. Chia sẻ về điều này, nữ diễn viên thẳng thắn: “Ở một độ tuổi nhất định thì tôi thấy chuyện đó rất bình thường. Giống như chuyện đi biển, đi hồ bơi thì mình diện bikini thôi chứ không có gì to tát lắm. Miễn là mình đừng lạm dụng, khoe thân nhiều quá vì như vậy sẽ dẫn đến sự phản cảm. Nếu như cách mình mặc không phản cảm thì mọi người cũng sẽ cảm nhận được điều đó".

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Midu cho biết ngoài các dự án nghệ thuật, cô vẫn đang tiếp tục công việc giảng dạy. Người đẹp tâm sự dù bận rộn bởi nhiều vai trò khác nhau nhưng điều đó mang đến cho cô nhiều điều thú vị. “Những cái tôi làm đều là những cái tôi yêu thích. Nếu như không có công việc này thì cuộc sống của tôi rất nhạt nhẽo. Tôi cũng chưa có suy nghĩ gì về chuyện kết hôn”, Midu cho biết. Đồng thời, khi chia sẻ về mẫu bạn trai, nữ diễn viên tiết lộ cô muốn tìm một người “tâm đầu ý hợp" với mình chứ không phải là một mẫu người quá hoàn hảo.

 Văn Đức có bạn gái mới, Ngọc Nữ bỗng nhiên đăng status đầy ẩn ý: 'Tớ nhớ cậu'