Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Con gái 17 tuổi thuê sát thủ giết bố mẹ bằng tiền từ chính tài khoản của họ

Cô con gái 17 tuổi ở Florida, Mỹ, đã bị bắt trước khi mọi việc vượt ra khỏi tầm kiểm soát.

Alyssa Michelle Hatcher, 17 tuổi, đã bị bắt giữ bởi Sở cảnh sát Umatilla vào ngày 9/9 vừa qua.

Theo báo cáo của Văn phòng cảnh sát hạt Lake, nữ sinh của trường trung học Umatilla đã bị bắt với 2 cáo buộc: Xúi giục giết người và trộm cắp.

Kế hoạch đáng sợ của cô con gái 17 tuổi bại lộ sau khi một nhân chứng đồng trang lứa báo với cảnh sát rằng: Hatcher đã cho bạn bè rất nhiều tiền để tìm ai đó có thể... giết bố mẹ mình.

Một cuộc điều tra sớm phát hiện ra rằng, thiếu nữ này đã đánh cắp thẻ ghi nợ của bố mẹ và thực hiện 2 lần chuyển tiền, 503 USD và 926 USD cho 2 cá nhân khác nhau.

Cảnh sát trưởng Fred Jones nói trong một tuyên bố liên quan đến vụ việc:

"Theo các nhà điều tra, nghi phạm vị thành niên đã đánh cắp thẻ ghi nợ của bố mẹ và rút tiền để trả cho các cá nhân nhằm thực hiện việc giết người".

Hiện tại, Hatcher đã bị giam giữ tại nhà tù quận Lake và sẽ sớm được chuyển đến Bộ Tư pháp vị thành niên để xử lý.

 


Theo cáo báo của Fox 35, thám tử D.Causey đã liên lạc với bạn trai của Hatcher để tìm ra chân tướng của kế hoạch ám sát bố mẹ.

Bạn trai của Hatcher cho biết, lần cuối gã gặp người yêu là ngày 9/9 tại một ổ nhóm sử dụng ma túy - nơi cô gái trẻ tiết lộ ý định thuê sát thủ để lấy mạng bố mẹ.

 

Sau khi thẩm vấn, Hatcher đã nhận tội và kể rằng: Cô đã dùng 100 USD để mua ma túy, còn 400 USD để "hối lộ" người khác để giúp mình thuê mướn sát thủ.

Tuy nhiên, người này lại thất bại trong việc tìm kiếm sát thủ. Sau đó Hatcher đưa tiếp 900 USD cho một người đàn ông Mỹ gốc Phi để tiếp tục kế hoạch.

Dù rất sốc, bố mẹ của Hatcher đang nhờ luật sư tìm cách tống con gái vào tù.