Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ cùng CLB Nam Định cúi đầu xin lỗi CĐV bị thương do pháo sáng

Sau sự cố đáng tiếc trên sân Hàng Đẫy, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cùng CLB Nam Định cúi đầu xin lỗi CĐV bị thương do pháo sáng.

Ngay sau sự việc đáng tiếc trên sân Hàng Đẫy tối ngày 11/09, sáng ngày 12/09, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cùng tập thể BHL, cầu thủ đã có gửi lời đồng thời cúi đầu xin lỗi những CĐV bị ảnh hưởng.

Trong clip xin lỗi, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: "Trong bóng đá, thắng thua là chuyện bình thường nhưng với trận đấu như ngày hôm qua thực sự rất đau buồn. Về chuyên môn, tạo nên rất nhiều động lực cho đội HN để người ta chơi hơn sức bình thường. Với cầu thủ của tôi chưa quen với trận đấu tình thế như hôm qua. Cứ đá bị ngắt quãng trong tình thế bị dẫn bàn bởi vì những cái bên lề ngoài sân. Đấy là về mặt chuyên môn.

 

Đau buồn hơn nữa thì tôi được biết có 2 CĐV bị thương do pháo sáng và hai CSCĐ bị tác động bởi bên ngoài hôm qua. Tập thể đội bóng chúng tôi xin cúi đầu xin lỗi những người bị ảnh hưởng ngày hôm qua và xin lỗi những người hâm mộ thủ đô.

Trở lại trận đấu ngày hôm qua, tôi xin nói một điều: Tất cả những hội CĐV của Nam Định được tạo nên để trở thành sức mạnh cho bóng đá Nam Định chứ không phải nhóm nọ bè kia. Thực sự, tôi sẽ có trách nhiệm gặp trưởng nhóm để làm việc. Còn lại những thành phần làm xấu đi hình ảnh CĐV bóng đá Nam Định chúng tôi sẽ loại bỏ, những người yêu bóng đá Nam Định sẽ loại bỏ hình ảnh đó. Còn với bóng đá Nam Định, đã có những len lỏi, có những cá nhận không thích nhau đưa vào tập thể hội CĐV Nam Định để làm xấu đi hình ảnh hội CĐV thì chắc chắn chúng tôi sẽ loại bỏ, không làm việc với những con người như thế.

Chắc chắn CĐV Nam Định sẽ không có những hình ảnh như thế. Với cá nhân tôi và tập thể đội bóng xin hứa một điều chắc chắn sẽ không có những hình ảnh xấu xí như vậy vì đó chỉ là những thành phần cá nhân làm xấu đi hình ảnh CĐV bóng đá Nam Định thực sự".