Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bé trai 2 tuổi thoát chết trong gang tấc sau khi rơi xuống từ cửa sổ tầng 11, đến bác sĩ còn phải kinh ngạc vì thương tích

Phía cảnh sát địa phương nhận định đây là một vụ tai nạn. Vụ việc chính là một lời cảnh báo đối với những gia đình có con nhỏ.

Theo Dailymail đưa tin, một cậu bé 2 tuổi đã sống sót một cách thần kì sau cú ngã từ cửa sổ tầng 11 tại chung cư Park Ritchie, Takoma Park, Maryland. Cụ thể, cảnh sát ở Maryland cho biết, cậu bé đã hạ cánh xuống bụi cây xanh, chỉ còn cách bậc bê tông vài inch, và chính điều đó đã giúp em thoát chết trong gang tấc.

Người phát ngôn của Sở Cứu hỏa Hạt Montgomery, Pete Piringer cho hay, đứa bé đã được đưa đến bệnh viện vào chiều thứ Hai (9/9) theo giờ địa phương vì bị thương rất nặng. Được biết, đứa trẻ hiện đang được chăm sóc đặc biệt.

 

 

Sau khi nhận được báo cáo về một đứa trẻ rơi xuống từ cửa sổ, cảnh sát và xe cứu thương đã có mặt ngay lập tức. Theo điều tra sơ bộ, phía cảnh sát Takoma Park nhận định rằng đây là một vụ tai nạn.

Theo kết quả điều tra, cậu bé đã thức dậy sau giấc ngủ trưa và trèo lên trên đầu giường gần cửa sổ. Đứa bé thấy cửa sổ mở đã lao đến và rơi xuống đám bụi cây từ tầng 11.

 

Đội trưởng cảnh sát Takoma Park, Daniel Fishkorn, nói với Fox 5 rằng cậu bé đã được đưa đến phòng cấp cứu tại Bệnh viện Quốc gia Trẻ em ở Washington, DC.

Theo gia đình cậu bé, các bác sĩ đã rất ngạc nhiên khi thương tích của cậu bé không nghiêm trọng nếu xét đến bản chất của cú ngã. Ông Fishkorn nói rằng điều này giống như một phép lạ và cậu bé đã phản ứng rất nhanh khi các nhân viên y tế chạy đến nơi.