Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sau khi công khai yêu Hoàng Touliver, Tóc Tiên lên tiếng về tin đồn sắp đám cưới vào cuối năm

Trước đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Tóc Tiên được Hoàng Touliver cầu hôn trước mặt bạn bè.

 

Tại chương trình 1 tiếng kể hết số phát sóng vào tối 11/9, Tóc Tiên lần đầu xác nhận đang hẹn hò Hoàng Touliver. Sau gần 4 năm yêu đương, dù đã bị bắt gặp có cử chỉ âu yếm, thân mật ở nhiều nơi nhưng đây là lần đầu tiên Tóc Tiên khẳng định cô và Hoàng Touliver thực sự là một nửa của nhau.

1 tiếng kể hết: Tóc Tiên lên tiếng về tin đồn sắp làm đám cưới với Hoàng Touliver.

Cũng trong chương trình, Tóc Tiên giải đáp câu hỏi rằng cô và Hoàng Touliver sắp tổ chức đám cưới vào cuối năm 2019. Tóc Tiên bật cười, sau đó lý giải rằng: "Nếu nói về chuyện sắp cưới thì chỉ có anh Ông Cao Thắng với chị Đông Nhi cưới thôi. Còn với Tiên, hiện tại vẫn dồn sức cho công việc. Từ đây đến cuối năm, Tiên còn một số kế hoạch, chắc chỉ có tin vui với công việc thôi, còn tin vui trong chuyện khác là không có. Tiên đang bù đầu với rất nhiều công việc, tin vui riêng tư cho khán giả, chắc chắn không. Những sản phẩm nghệ thuật mình nung nấu trong thời gian dài sẽ đến với khán giả trong thời gian sớm nhất có thể".

 

Trước đó, cộng đồng mạng từng xôn xao với hình ảnh được cho là Tóc Tiên được Hoàng Touliver cầu hôn trước đông đảo bạn bè. Nhưng ngay sau đó, ekip của 2 nghệ sĩ đều lên tiếng phủ nhận.

 


Vào tháng 12/2018, mẹ Hoàng Touliver qua đời, Tóc Tiên gây bất ngờ cho công chúng khi xuất hiện ở hàng con dâu để chịu tang. Việc mang tang là điều không hề bình thường, nhất là đối với 2 người chưa có quan hệ hôn nhân. Chính hành động này đã làm cho đồn đoán Tóc Tiên - Hoàng Touliver chính thức về chung 1 nhà xuất hiện nhiều hơn.

Dẫu vậy, vì Tóc Tiên - Hoàng Touliver chưa lên tiếng xác nhận chuyện hôn nhân nên tất cả chỉ là suy đoán.