Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ nguyên nhân, danh tính tài xế tử vong trên xe đưa đón học sinh

Cơ quan điều tra đã xác định được nguyên nhân và danh tính tài xế tử vong trên xe đưa đón học sinh tại 1 trường tiểu học ở quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngày 12/9, lãnh đạo Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trên xe đưa đón học sinh.

Vụ việc được phát hiện vào chiều tối ngày 11/9, tại khu vực đê Hồng Vân, xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, Hà Nội.

 Chiếc xe đưa đón học sinh có tài xế tử vong

Thời điểm trên, nhiều người thấy chiếc xe đỗ nhiều tiếng đồng hồ, xe vẫn nổ máy. Khi tiến lại gần kiểm tra, người dân bàng hoàng khi phát hiện bên trong có người đàn ông nằm gục bất động trên vô lăng.

Ngay sau đó, vụ việc được thông báo tới chính quyền địa phương và cơ các cơ quan chức năng. Công an huyện Thường Tín đã lập tức có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm cách mở cửa xe để đưa người đàn ông trên ra ngoài nhưng người này đã tử vong.

Danh tính của nạn nhân được xác định là Nguyễn Minh Hoà (SN 1987, trú ở xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Ông Hòa là người điều khiển xe ô tô Mercedes Benz 16 chỗ mang BKS 29B-085.16 chở học sinh một trường tiểu học tại quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Nguyên nhân tử vong ban đầu được cơ quan chức năng xác định nhiều khả năng do sốc ma túy. Lúc xảy ra vụ việc, trên tay nạn nhân vẫn cầm kim tiêm và có vết chích ở cánh tay.