Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghệ An: Trưởng phòng GD&ĐT làm đơn xin chuyển công tác với lý do 'bất ngờ'

Một Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ở tỉnh Nghệ An bất ngờ có đơn xin chuyển vị trí công tác với lý do thay đổi môi trường làm việc, cũng như bàn giao cho thế hệ sau để tiếp cận chương trình phổ thông mới.

 Ông Đặng Văn Hóa từng bị Kỷ luật Khiển trách do liên quan đến sai phạm trong quá trình tham mưu thực hiện Dự án Trường Mầm non Tuổi thơ Thanh Chương.

Ngày 11/9, trao đổi với PV Infonet, một lãnh đạo Huyện ủy Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, ông Đặng Văn Hóa – Trưởng Phòng GD&ĐT huyện đã có đơn gửi Ban thường vụ Huyện ủy về việc xin chuyển vị trí công tác.

“Trong đơn thầy Hóa có trình bày đã công tác trong ngành giáo dục lâu năm, cần phải thay đổi môi trường làm việc và bàn giao cho thế hệ sau để tiếp cận chương trình phổ thông mới. Nên đã đề nghị Thường trực Huyện ủy xem xét, bố trí một công việc khác cho phù hợp”, vị lãnh đạo này cho biết.

Được biết, ông Đặng Văn Hóa đã gửi đơn được hơn 10 ngày. Hiện, nguyện vọng của ông Hóa đang được Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Chương xem xét và giải quyết.

Ông Đặng Văn Hóa nguyên là Chánh Văn phòng Huyện ủy Thanh Chương, sau đó được bổ nhiệm chức danh Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương.

Vào tháng 8/2018, ông Đặng Văn Hóa bị Hội đồng kỷ luật của huyện Thanh Chương ra Quyết định kỷ luật Khiển trách do liên quan đến sai phạm trong quá trình tham mưu thực hiện Dự án Trường Mầm non Tuổi thơ Thanh Chương và Trường Tiểu học Thanh Chương của Công ty CP Đầu tư và Giáo dục Minh Sang.