Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tin mới nhất về tình trạng sức khỏe của diễn viên Mai Phương sau nhập viện

Từ Nhật Bản, Ốc Thanh Vân chia sẻ về tình trạng bệnh của Mai Phương sau một tuần nhập viện vì căn bệnh ung thư chuyển biến xấu.

 

Cách đây ít giờ, Ốc Thanh Vân chia sẻ bức ảnh kỉ niệm 10 năm chụp cùng người em thân thiết- diễn viên Mai Phương. Cô nhắn nhủ: ‘‘Trước lúc này và nhiều năm sau đó, cuộc sống của chị em mình chỉ loanh quanh sân khấu, thoại tuồng, tập, chạy vở, phúc khảo, diễn… Cứ như vậy mỗi đêm. Rồi KaLaKao, Lavie ra đời, chị em mình phải làm thêm nhiều việc. Nhưng đi đâu làm gì thì sân khấu vẫn là nơi ấp ôm nhiều nhất đúng không em’’.

Vào ngày giỗ Tổ nghiệp năm nay, Ốc Thanh Vân không khỏi trăn trở khi Mai Phương đang nằm viện điều trị. ‘‘Hai chị em con, đứa đi làm bên Nhật, đứa nằm trong bệnh viện. Không thể được quỳ xuống thắp nhang khấn Tổ. Con xin kính lạy Tổ từ xa, xin Tổ luôn soi chiếu cho chúng con. Cho em con qua cơn hoạn nạn này’’- Ốc Thanh Vân viết.

Nói với Mai Phương, Ốc Thanh Vân thổ lộ, cô đã đến Đền Asakusa và cầu nguyện cho đàn em. ‘‘Em ơi, về chị vào với em liền, nha em. Phương vẫn tỉnh táo, xin trấn an tinh thần của những người quan tâm’’- Ốc Thanh Vân nói thêm.

Trước đó, sáng 5/9, thông tin nữ diễn viên Mai Phương hiện nằm điều trị ở phòng hồi sức cấp cứu tại TP.HCM khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Thời điểm đó, Ốc Thanh Vân thông báo các bác sĩ và phía bệnh viện vẫn còn hội chẩn để tìm phương án điều trị tốt nhất cho Mai Phương.

Hiện chưa có kết luận cuối cùng nên cô và gia đình chưa thể thông tin tới báo chí.