Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẹ nhẫn tâm bán đấu giá con sinh đôi để mua điện thoại mới

Trong khi phần lớn các bậc cha mẹ cho rằng con cái là vô giá thì một bà mẹ ở Chiết Giang, Trung Quốc lại biết chính xác con mình đáng giá bao nhiêu tiền.

 

Vài tuần sau khi sinh, bà mẹ Trung Quốc này đã bán hai con trai sinh đôi lấy tổng số 65.000 NDT (212 triệu đồng), trong đó, một em có giá 45.000 NDT và một em khác 20.000 NDT, Shanghaiist đưa tin.

Người phụ nữ trên, họ là Ma, cho hay, cô đang trong tình trạng khánh kiệt và không còn cách nào khác đành phải bán đấu giá các con trai. Ma giải thích cha của hai bé sinh đôi đã biến mất trong khi cha mẹ cô từ chối giúp đỡ và họ còn rất giận vì cô sinh con khi chưa lấy chồng.

 Bố của cặp sinh đôi

Tuy nhiên, sau khi bán con, cha của hai bé sinh đôi bất ngờ xuất hiện. Ma đã quyết định chia đôi tiền với người đàn ông này. Với nửa số tiền còn lại, Ma trả hết nợ thẻ tín dụng và mua một điện thoại mới.

Vụ việc trên xảy ra vào tháng 9 năm ngoái và mãi tới giờ công an ở Cixi, thành phố quê hương của Ma ở tỉnh Chiết Giang, mới nắm được và tiến hành điều tra.

Hiện cả Ma và bạn trai đều bị bắt. Trong khi đó, công an đã lần theo dấu cặp sinh đôi được hai gia đình khác nhau ở tỉnh An Huy mua. Cả hai em nhỏ hiện được đặt dưới sự giám hộ của cha mẹ Ma.