Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kia Cerato 2019 chạy thử trên đường phố, được “ngụy trang” toàn thân

So với mẫu xe chạy thử hồi tháng 4/2019, những hình ảnh mới cho thấy Kia Cerato 2019 được ngụy trang toàn thân, chỉ để lộ phần đèn và nhựa màu đen.

Mẫu sedan phân khúc C thế hệ thứ 3 Kia Cerato 2019 từng được trưng bày tại Triển lãm ô tô Kuala Lumpur tổ chức tháng 11/2018. Sau đó đã được bắt gặp chạy thử trên cao tốc Federal hồi tháng 4/2019. Và mới đây nhất, mẫu xe này đã bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Malaysia.

So với mẫu xe chạy thử hồi tháng 4/2019, những hình ảnh mới cho thấy Kia Cerato được ngụy trang toàn thân, chỉ để lộ phần đèn và một chút chi tiết bằng nhựa màu đen.

Giống như trước, xe sử dụng la-zăng 16 inch tương đối nhỏ phong cách tua-bin với lốp cấu hình cao.

 Mẫu Kia Cerato 2019 được bắt gặp trên đường phố Maysia và đây không phải lần đầu tiên.

Mẫu Cerato mới nhất có thiết kế năng động hơn lấy một số cảm hứng từ mẫu sedan thể thao Stinger, với đèn pha vuốt ngược về sau, lưới tản nhiệt “mũi hổ” mảnh, nắp ca-pô dài hơn, đuôi xe ngắn.

Bên trong nội thất có bảng điều khiển ngang với màn hình thông tin giải trí nổi quen thuộc và cửa gió điều hòa hình tròn ở các góc.

Xe có kích thước dài 4.640 mm, rộng 1.800 mm, cao 1.440 mm, đồng nghĩa với việc mẫu Kia Cerato mới dài hơn 80 mm, rộng hơn 20 mm và cao hơn 5 mm so với phiên bản cũ, dù chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên là 2.700 mm. Kia cho biết việc tăng kích thước giúp cải thiện cả không gian đầu và chân, trong khi dung tích khởi động đã được tăng từ 482 lên 502 lít.

 Xe được bọc ngụy trang toàn thân, chỉ để lộ một số chi tiết nhựa màu đen, bánh xe và đèn pha.

Cấu trúc này có một bộ phận được dập nóng mới thêm và hàm lượng thép cường độ cao tiên tiến 54%, và sử dụng 105m chất kết dính kết cấu - gấp 5 lần so với trước đây. Hệ thống treo được xử lý bởi một thanh chống MacPherson ở phía trước và thiết lập chùm xoắn ở phía sau.

Nếu ra mắt trong tương lai gần, Kia Cerato 2019 sẽ cạnh tranh với những Honda Civic, Mazda 3 và mẫu Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới, vì vậy Cerato thị trường Malaysia có khả năng sẽ sử dụng động cơ xăng Nu 2.0 lít không tăng áp công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 192 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Đây cũng là hệ truyền động được sử dụng tại thị trường Australia. Một số thị trường khác sử dụng phiên bản sửa đổi của cùng một động cơ kết hợp với hộp số CVT./.