Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hot: Bạn thân xác nhận Phan Văn Đức đang yêu hot girl Nhật Linh!

Bạn thân đã xác nhận Phan Văn Đức đang yêu hot girl Nhật Linh, còn chuyện tình với Ngọc Nữ đã chấm dứt từ lâu.

Trước những thông tin đồn đoán về chuyện tình cảm của Phan Văn Đức trong thời gian vừa qua, Saostar đã có câu trả lời chính xác cho người hâm mộ. Tiền vệ Phan Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ và anh đang hẹn hò với Nhật Linh, cô giáo viên mầm non cùng quê với cầu thủ người xứ Nghệ.

Theo đó, Phan Văn Đức và Nhật Linh đến với nhau sau khi tiền vệ tuyển Việt Nam chia tay Ngọc Nữ. Cả hai đã có một thời gian yêu nhau và chính thức hẹn hò chứ không còn là sự đồn đoán của fan hâm mộ.

Bạn thân của Phan Văn Đức tiết lộ với Saostar: “Phan Văn Đức yêu Linh sau khi chia tay Ngọc Nữ. Cả hai đến với nhau trong tình cảnh độc thân. Họ đang rất hạnh phúc bên nhau”.

Ngoài ra, một bí mật khác được bạn thân của Phan Văn Đức tiết lộ là Nhật Linh không quan tâm đến quá khứ của Phan Văn Đức từng có bạn gái là Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ. Cô giáo mầm non chỉ thích cuộc sống bình dị, có mối tình như các đôi trai gái bình thường, thay vì bị các fan hâm mộ soi mói làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai người.

 Phan Văn Đức đang yêu Nhật Linh. Văn Đức đã chia Ngọc Nữ trong một thời gian dài chứ không phải còn hẹn hò như tin đồn trên mạng xã hội.

Mối tình giữa Phan Văn Đức và Nhật Linh đã được cả hai bên gia đình đều biết. Họ ủng hộ đôi bạn trẻ yêu nhau khi Phan Văn Đức và Nhật Linh đã hẹn hò với nhau được nhiều tháng, chứ không phải mới yêu nhau như tin đồn đoán trên trên mạng xã hội.

Bạn thân chia sẻ thêm là Phan Văn Đức rất yêu Nhật Linh. Anh đến với cô gái xinh đẹp này bằng sự chân thành mới có thể chinh phục tìm cảm của Nhật Linh, bởi có quá khứ tình trường khá ồn ào.

Như vậy, fan hâm mộ của Phan Văn Đức đã có câu trả lời chính thức cho chuyện tình yêu của thần tượng. Bạn gái Phan Văn Đức là Nhật Linh, còn mối tình với Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngọc Nữ đã kết thúc.

Cần nhắc, chuyện tình cảm của Phan Văn Đức bắt đầu ồn ào khi anh công khai tình yêu với Ngọc Nữ hồi tháng 8 năm ngoái. Văn Đức đã lên tận khán đài tặng vòng nguyệt quế cho bạn gái. Nhưng cả hai sớm đường ai nấy đi, họ chỉ cần là bạn bè và gặp nhau vì công việc.

Chính những lần gặp nhau vì công việc nên fan hâm mộ hiểu nhầm Văn Đức vẫn còn yêu Ngọc Nữ. Nhưng sự thật thì Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ, còn bạn gái mới của anh như bạn thân tiết lộ.

Bây giờ, Phan Văn Đức đang hạnh phúc với hot girl Nhật Linh. Cô giáo mầm non cùng quê với tiền vệ xứ Nghệ xinh đẹp, có nhan sắc thuộc diện “sắc nước hương trời”.