Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẹ "bỉm sữa" kiếm 30 triệu mỗi tháng nhờ Ngọc Nữ Tâm Vương

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, đến nay chị Hạnh đã khiến mọi người nể phục vì có mức thu nhập khủng hàng tháng nhờ công việc kinh doanh, phân phối sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương.

Trong xã hội hiện đại, chuyện kinh doanh online với mức thu nhập cao có lẽ không còn xa lạ. Nhưng đối với một mẹ bỉm sữa “một nách hai con” như chị Lâm Thị Hạnh (SN 1986) quê Mỹ Đức, Hà Nội thì việc đi lên từ con số 0 tròn trĩnh thực sự là một thành quả rất đáng tự hào.

Chị Hạnh sinh ra và lớn lên ở vùng quê nông thôn nhưng may mắn là bố mẹ đều là công chức nhà nước nên không phải làm đồng ruộng nhiều. Cuộc sống cứ vậy êm trôi rồi học xong cấp 3 thì vào trường Y, sau khi tốt nghiệp với ước ao khát khao là sẽ xin được việc làm nhưng cơ hội cứ lẩn tránh chị.

 Quyết định kinh doanh online sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương đã giúp cuộc sống của chị Hạnh ổn định hơn

Năm 2009, sau 5 năm quen biết và yêu nhau, Hạnh cưới chồng. Nhà chồng cách nhà chị 40km. Cuộc sống của chị sau khi lập gia đình bắt đầu có sự thay đổi, từ một cô bé được bố mẹ bao bọc chở che, chị trở thành một người vợ, một người mẹ phải cáng đáng lo lắng cho gia đình nhỏ của mình.

Lấy chồng được vài tháng thì chị có bé trai đầu lòng, cuộc sống của hai vợ chồng càng khó khăn hơn khi đồng lương công chức của chồng không đủ để trang trải cuộc sống gia đình. Sinh con được 5 tháng, hai vợ chồng quyết định vay mượn để mở 1 quầy thuốc nhỏ để ở nhà vừa trông con vừa bán thuốc nhưng công việc cũng không thuận lợi, đời sống cũng chẳng khá hơn là bao.

Sau khi sinh bé thứ 2, chị Hạnh gặp phải vấn đề nan giải về căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Dù có ý thức về phòng tránh và chữa trị nhưng bệnh chỉ khỏi được một thời gian lại tái phát. Chị đã tốn khá nhiều thời gian và chi phí điều trị bằng Tây y, song kết quả cuối cùng vẫn là sự thất vọng.

Sau nhiều lần tìm hiểu trên các diễn đàn của chị em phụ nữ, cái tên Ngọc Nữ Tâm Vương đã làm cho chị Hạnh hết sức ấn tượng và nhấc điện thoại gọi để xin được tư vấn. Sau những lời tư vấn rất chân thành rất nhiệt tình của chị Nguyễn Thị Lan (Giám đốc của Công ty TNHH Ngọc Nữ Tâm Vương), Hạnh đã hoàn toàn yên tâm tin tưởng giao niềm tin cho nơi Lan và kết quả sau một tháng điều trị thật tuyệt vời – Căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa của Hạnh đã hoàn toàn được chữa khỏi.

Chị Hạnh tâm sự: “Khỏi bệnh như trút được gánh nặng, mình nghĩ 1 sản phẩm tốt lại mình cũng trong ngành y sao không đem sản phẩm giới thiệu giúp nhiều chị em biết tới thoát khỏi căn bệnh phụ khoa giữ lửa hạnh phúc gia đình? Lúc này, công việc của mình cũng bấp bênh nên mình nghĩ sao mình lại không bắt đầu từ sản phẩm này nhỉ. Nhen nhóm ý định kinh doanh online, tôi mày mò tìm hiểu những cách bán hàng đang thịnh hành rồi đánh liều xin chị Lan gia nhập hệ thống”.

 Chị Hạnh trong một lần sinh hoạt team của mình

Năm 2013, chị Hạnh quyết định kinh doanh sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương. Do đã nhiều lần kinh doanh thất bại trước đây nên lần này chị âm thầm triển khai mà không nói với chồng của mình. Ban đầu, chị chỉ đăng lên mạng xã hội rồi tư vấn cho những ai có nhu cầu tìm đến. 

Sau nửa tháng, việc kinh doanh tiến triển thuận lợi, chị Hạnh quyết định mượn tiền chồng để kinh doanh thực sự. Cứ nghĩ chồng sẽ khó khăn vì số tiền cũng không phải nhỏ với hai vợ chồng lúc bây giờ nhưng ngược lại chị lại rất được chồng ủng hộ và giúp đỡ.

Nhờ sự nỗ lực bền bỉ tinh thần ham học hỏi, nhạy bén trong kinh doanh, Lâm Thị Hạnh nhanh chóng trở thành Giám đốc kinh doanh miền Bắc với một hệ thống gồm 200 người với mức thu nhập hàng tháng trung bình 30tr/tháng. 

“Hiện tại cuộc sống của mình rất tốt khi có một công việc ổn định, chồng hết sức ủng hộ nên mình cảm thấy lựa chọn kinh doanh online là điều hoàn toàn đúng đắn”, chị Hạnh chia sẻ thêm. Ổn định cuộc sống cho mình, chị Hạnh càng thêm nỗ lực để các chị em trong team của mình ngày càng có thêm thu nhập để cải thiện cuộc sống.