Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


3 cô gái chụp ảnh hở hang, khoe ngực trần phản cảm bị dân mạng ném đá dữ dội

Hình ảnh 3 cô gái trẻ mặc đồ hở hang, khoe thân uốn éo tạo dáng chụp ảnh được chia sẻ mới đây bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước bộ ảnh 3 cô gái xinh đẹp đang tạo dáng chụp hình trong trang phục thiếu vải khiến nhiều người "nóng mắt".

Từ những hình ảnh được đăng tải có thể thấy 3 cô gái trẻ ăn mặc hở hang, phản cảm rồi vô tư chu môi, tạo dáng trước ông kính. Thậm chí, các mẫu ảnh còn để lộ nguyên ngực trần, nguyên vòng một chỉ được che lại bằng bàn tay hoặc lấp ló sau 2 trái cà chua đỏ. Nguyên vòng 3 thì chỉ được che chắn bằng tấm vải ren mỏng tang, cố tình uốn éo để khoe triệt để thân hình.

 

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 2.200 lượt chia sẻ cùng hàng ngàn bình luận. Song hầu hết cư dân mạng đều cho rằng việc cả ba cô nàng khoe thân chụp ảnh trên là vô cùng phản cảm nên "ném đá" không thương tiếc.

"Trông phản cảm quá, nếu đã đẹp thì mặc kín đáo chụp cũng vẫn thấy đẹp. "Khoe thân" như vậy để câu view hay muốn nổi tiếng nhanh đây. Chẳng giống ai cả", tài khoản D.L bình luận.

"Vóc dáng cũng còn nhiều khuyết điểm mà vẫn mạnh dạn chụp ảnh phản cảm để bị người ta ném đá thì can đảm thật đó. Bao nhiêu cô gái từng chụp ảnh phản cảm bị chỉ trích rồi mà chưa rút kinh nghiệm được hay sao. Không hiểu nổi một số bạn trẻ đang nghĩ gì mà làm mấy trò này", một bạn khác bức xúc.

Hiện bộ ảnh trên vẫn thu hút sự chú ý và bàn luận sôi nổi của đông đảo cư dân mạng.