Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kia trình làng chiếc ô tô SUV cao cấp đẹp long lanh, giá 550 triệu đồng

Chiếc ô tô SUV cao cấp Seltos GTX + cao cấp sẽ được giao hàng vào tháng tới tại Ấn Độ.

Kia Motors Ấn Độ vừa âm thầm giới thiệu hai biến thể cao cấp của chiếc SUV Seltos sau khi thu thập phản hồi của khách hàng.

Chúng bao gồm một biến thể xăng GTX + mới đi kèm với động cơ 1,4 lít kết hợp với DCT 7 tốc độ và biến thể diesel GTX + 1,5 lít mới sáu tốc độ. Cả hai mô hình có giá 16,99 lakh (khoảng 550 triệu đồng) tại Ấn Độ.

Sản phẩm Seltos tại Ấn Độ được chia thành hai dòng chính. Thứ nhất là dòng HT thông thường và hai là dòng GT mang phong cách hể thao hơn.

Các biến thể GTX + của Seltos có cửa sổ trời tiêu chuẩn, ghế trước thông gió, hệ thống âm thanh Bose, camera 360 độ, cảm biến đỗ xe phía trước và ghế giả da. Biến thể GT-line cũng có sáu túi khí, cần gạt nước mưa và màn hình hiển thị head-up 8.0 inch như bản tiêu chuẩn.

 Hai phiên bản cao cấp của Seltos vừa ra mắt tại Ấn Độ.

Kia Seltos là một trong những chiếc SUV hạng trung có vẻ ngoài đẹp đẽ với lưới tản nhiệt Tiger Noselớn, đèn pha chiếu LED sắc nét.

Trước khi 2 biến thể cao cấp ra mắt, mẫu xe có tổng cộng tám tùy chọn màu, cùng năm tông màu sơn kép. Seltos được nhận xét là chiếc SUV thực sự đẹp mắt, chắc chắn sẽ thu hút người dùng Ấn Độ.

Xe sở hữu một loạt các tính năng như hệ thống UVO Connect cung cấp lệnh thoại dựa trên AI, theo dõi và cố định xe bị mất cắp, cảnh báo an toàn, khởi động, dừng động cơ từ xa, thông báo va chạm và điều khiển từ xa của máy lọc không khí…

Các phiên bản Seltos ra mắt thị trường Ấn Độ vào cuối tháng 8 có mức giá dao động trong khoảng 11-17 lakh (từ 370 triệu đồng – 571 triệu đồng).