Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trước khi bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, Huấn Hoa Hồng từng gây phốt gì?

Huấn Hoa Hồng là giang hồ mạng từng khiến nhiều người bức xúc với nhiều phát ngôn gây sốc và hành động ngổ ngáo.

Huấn Hoa Hồng (tên thật: Bùi Xuân Huấn, 1984, Yên Bái) - từng nổi tiếng trên MXH với những phát ngôn gây sốc, ăn chơi, khoe của. Mới đây nhân vật giang hồ mạng này bị cơ quan chức năng đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Cụ thể, sáng 9/9 thông tin Huấn Hoa Hồng bị đưa đi cai nghiện bắt buộc do dương tính với ma túy sau khi bị bắt giữ tại 1 tụ điểm ăn chơi được phát đi ngay lập tức được dân mạng chú ý.

Huấn Hoa Hồng từng được biết đến khoảng năm 2015 với những hình ảnh, video ăn chơi khoe của và tính cách ngang tàng, coi thường pháp luật.

Trên trang cá nhân, Huấn tự nhận là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ 168 chuyên cho vay - cầm đồ tại Sài Gòn.

Trên fanpage với hơn 300.000 lượt theo dõi, trước khi Huấn Hoa Hồng bị bắt, gã giang hồ mạng thường livestream khoe tiền, vàng và tặng tài sản lớn.

Tự xưng là tay giang hồ có số má, Huấn Hoa Hồng thường tung các clip thách thức giang hồ máu mặt và "khoe" những anh lớn chống lưng cho mình như Tuấn Sơn hay Thái Calvin.

Ngoài ra, hiện tượng mạng Huấn Hoa Hồng cũng nổi tiếng vì quan hệ thân thiết với Quang "Rambo" hay Khá "Bảnh" trước đây.

Trong nhiều video được đăng tải, Huấn tỏ ra ngông nghênh, coi thường pháp luật khi không đội mũ bảo hiểm, phóng xe trên đường và nhiều lần thách thức lực lượng chức năng khi bị điều tra.

Sau khi Huấn Hoa Hồng bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, nhiều cư dân mạng thể hiện sự ủng hộ với hành động này của cơ quan chức năng. "Tống hết vào trại cho sáng mắt ra, tưởng như mình là hay", tài khoản N.H.Y bình luận.