Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn hẹn hò nam diễn viên kém 14 tuổi

Thường xuyên xuất hiện bên nhau và tương tác trên mạng xã hội, Trương Ngọc Ánh vướng nghi vấn hẹn hò nam diễn viên Anh Dũng “Sống chung với mẹ chồng”.

Thời gian vừa qua, Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng vướng nghi án hẹn hò khi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí cũng như trong những buổi tụ tập cùng bạn bè bên ngoài.

 Anh Dũng sánh đôi với Trương Ngọc Ánh tham dự lễ trao giải Seoul Drama Awards 2019 tại Hàn Quốc.

 Cả hai cùng xuất hiện trong những buổi tụ tập bạn bè. 

Chia sẻ với báo chí, Trương Ngọc Ánh phủ nhận tin đồn hẹn hò với đàn em kém 14 tuổi. Diễn viên “Hương ga” cho biết, Anh Dũng là diễn viên thuộc công ty giải trí của cô nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường.

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh cũng tiết lộ đã chia tay bạn trai và hiện đang độc thân. Đầu năm 2019, Trương Ngọc Ánh từng lên tiếng xác nhận chuyện có người yêu là doanh nhân thành đạt. Cả hai đã âm thầm tìm hiểu nhau được 2 năm. Tuy không làm trong nghệ thuật nhưng bạn trai Trương Ngọc Ánh luôn là động lực tinh thần cho cô.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô xuất thân là người mẫu sau chuyển hướng sang làm diễn viên, nhà sản xuất phim. Tên tuổi của Trương Ngọc Ánh gắn liền với một số bộ phim như: Em còn nhớ hay em đã quên, Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng, Hương Ga, Truy sát…

Anh Dũng sinh năm 1990. Anh được biết đến nhiều sau khi tham gia phim truyền hình ăn khách “Sống chung với mẹ chồng”. Hiện Anh Dũng đã gia nhập công ty giải trí của Trương Ngọc Ánh để phát triển sự nghiệp tại Sài Gòn.