Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô dâu Việt tại Đài Loan uống thuốc sâu tự tử, đốt nhà vì bị bố chồng quấy rối tình dục

Áp lực nuôi nấng hai đứa con, lại bất hòa với mẹ chồng, thậm chí cô còn từng tố cáo bố chồng có những hành vi quấy rối tình dục mình, nhưng do không đủ chứng cứ nên ông ta không bị truy tố. Rơi vào bước đường cùng, người phụ nữ nọ nghĩ đến việc uống thuốc sâu và đốt nhà tự tử.

Vào tháng 7 năm 2018, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại tòa nhà dân cư khu vực Tịch Chỉ, đường Trường Giang, người gây ra vụ hỏa hoạn này được cho là một người phụ nữ Việt Nam lấy chồng tại Đài Loan.

 

Người phụ nữ Việt Nam này 30 tuổi. Sau khi lấy chồng Đài Loan, cô cùng người chồng họ Phan sống cùng hai người con nữa ở Tịch Chỉ. Nhưng người chồng không may mất sớm, cô buộc phải đem hai con về nhà sống cùng bố mẹ chồng.

Bởi áp lực nuôi nấng hai đứa con, lại bất hòa với mẹ chồng, thậm chí cô còn từng tố cáo bố chồng có hành vi quấy rối tình dục mình, nhưng do không đủ chứng cứ nên ông ta không bị truy tố. Rơi vào bước đường cùng, người phụ nữ nọ nghĩ đến việc uống thuốc sâu và đốt nhà tự tử.

Vào khoảng giữa tháng 7 năm 2018, người phụ nữ đi tới trạm xăng mua một bình xăng lớn, đồng thời kiếm thuốc trừ sâu từ trong vườn. Cô cẩn thận đưa cho hai đứa trẻ con tiền lẻ và bảo chúng đi mua đồ chơi, còn mình tự uống thuốc trừ sâu và phóng hỏa đốt nhà. Cuối cùng, do không chịu được sự đau đớn cùng nhiệt độ cao của ngọn lửa, cô thoát khỏi nhà bố mẹ chồng, và gọi điện cho bạn của mình để nhờ sự giúp đỡ.

Bạn bè cô kinh ngạc nhưng cũng nhanh chóng báo cảnh sát để kịp thời dập tắt ngọn lửa.

Sau quá trình điều tra và xét xử, người phụ nữ Việt Nam bị kết tội phóng hỏa đốt nơi ở nhưng không thành, được yêu cầu sẽ bị tù giam khoảng hơn 7 tháng.