Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những thay đổi trong ngôi nhà giúp gia chủ mang điềm lành vào nhà

Với một vài thay đổi nhỏ bên trong và ngoài nhà, gia đình bạn sẽ nhận được nhiều điềm tốt lành, may mắn trong thời gian sắp tới.

Cải tạo sân vườn

Thiết kế sân vườn đúng cách tạo nguồn năng lượng mạnh mẽ để bảo vệ ngôi nhà, giúp hấp thu năng lượng tích cực, đem lại cảm giác thoải mái cho các giác quan. Để tạo năng lượng thư giãn, có lợi cho sức khỏe, bạn hãy thiết kế một khu vực dành cho thiền tịnh, có trang trí đá trầm tích ở hướng Đông Bắc của vườn. Hoặc trang trí nhiều chuông gió trong vườn để tạo ra những âm thanh nhẹ nhàng trong không khí.

Nguồn nước trong vườn cần thiết kế uốn lượn nhẹ nhàng giúp thông suốt nguồn năng lượng vũ trụ. Nguồn nước ở hướng Đông Nam tượng trưng cho dư thừa của cải, ở hướng Đông tượng trưng cho sức khỏe và gia đình bình an, còn ở hướng Bắc tượng trưng cho thăng tiến công việc và may mắn trong cuộc sống. Một số cách khác là:

- Chọn khu vực vui chơi cho trẻ em ở hướng Tây vì hướng này tượng trưng cho năng lực phát triển và sự sáng tạo của trẻ.
- Thiết kế một hồ phun nước, rải thêm trên mặt nước những cái chuông vàng.
- Nên trồng hoa màu đỏ hoặc tím ở hướng Nam, và trồng hoa màu vàng sáng ở hướng Tây Nam.
- Hãy chọn những vật dụng làm vườn loại có màu sắc và hình dạng phù hợp phong thủy.

Loại bỏ nguồn năng lượng xấu

Nếu ngôi nhà thường xuyên tiếp cận với nguồn năng lượng thấp từ những nhà láng giềng xung quanh, để xua tan mối bất hòa hãy chọn cách sau:

Làm một hàng rào kiên cố và đẹp bao quanh nhà. Dùng cây xanh trang trí hoặc tạo một khu vườn đá phong thủy ở khu vực phát ra năng lượng xấu. Có thể treo chuông gió kim loại, nếu khu vực này cần được bảo vệ nhiều hơn.
Theo phong thủy truyền thống, treo gương Bát quái có tác dụng đẩy lùi năng lượng tiêu cực. Tuy nhiên, không nhất thiết phải chọn cách này trừ khi bạn thích nó. Để khắc phục, nhiều sân vườn hiện đại thường treo quả cầu kim loại lấp lánh.
Nếu khu vực bị ảnh hưởng có cửa sổ và cửa ra vào, cần chọn những màu sơn cửa mạnh mẽ và lối trang trí có khả năng bảo vệ cao.

Trang trí con rùa

Biểu tượng con rùa tăng sức mạnh và khả năng bảo vệ, hóa giải điềm xấu trong nhà, sân vườn hoặc văn phòng.

- Hãy đặt rùa ở khu vực sau nhà. Trong văn phòng, hãy đặt một con rùa nhỏ phía sau lưng (nếu phù hợp không gian làm việc).
- Để sự nghiệp được thuận buồm xuôi gió, đặt rùa kim loại màu đen ở hướng Bắc trong nhà.

- Đặt một con rùa đá ở hướng Tây đối diện cửa trước giúp bảo vệ cửa chính. Theo nguyên tắc, những vật liệu bằng đá là Thổ, hợp với yếu tố Kim của hướng này.

Bồi dưỡng năng lượng tinh thần và hạnh phúc

Năng lượng càng mạnh mẽ càng có tác dụng cao để xua tan bất kỳ nguồn năng lượng tiêu cực nào trong nhà. Nuôi dưỡng năng lượng hạnh phúc là cách tốt nhất đem điềm lành vào nhà. Mỗi phần của ngôi nhà được kết nối với một phần cụ thể của cuộc sống. Ví dụ, khu vực hướng Đông nói lên sức khỏe và cuộc sống gia đình. Do đó, nếu phần trong nhà nào bị giảm năng lượng sẽ ảnh hưởng xấu đến những lĩnh vực cụ thể trong cuộc sống của bạn.

Cho dù là bất cứ lý do gì, bạn hãy chấp nhận thực trạng của ngôi nhà và tìm cách cải thiện nó thay vì bày tỏ phản ứng cảm xúc tiêu cực. Cần viết ra giấy những thay đổi cụ thể cho từng khu vực sao cho phù hợp phong thủy, tránh để cảm xúc chi phối, và tập trung vào việc cần làm.

Thiết kế nguồn nước

Theo văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới, nguồn nước gần khu vực nhà luôn đem lại điềm lành. Nước cung cấp năng lượng đổi mới, khả năng sinh sản, dư thừa của cải và bảo vệ mái ấm của bạn tránh xa những năng lượng tiêu cực.

Đặt hình tượng Phật

Trong nhà có đặt tượng Phật sẽ đem lại nguồn năng lượng tích cực. Nó cũng là cách hiệu quả để trấn an những cảm giác sợ hãi. Nếu đặt một pho tượng đủ lớn trước sân nhà hoặc bất kỳ chỗ nào gần với lối ra vào chính sẽ tạo ra nguồn năng lượng bảo vệ mạnh mẽ cho ngôi nhà.

Để đèn chiếu sáng biển số nhà

Ánh sáng bên ngoài không chỉ giúp làm đẹp mà còn là cách bảo vệ hiệu quả. Điều quan trọng là biển số nhà cần được đặt đúng vị trí và có độ sáng hợp lý.