Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghi vấn Soobin Hoàng Sơn chia tay bạn gái

Soobin Hoàng Sơn chỉnh sửa MV sát giờ phát hành. Trong khi đó, bạn gái tin đồn của anh liên tục ngầm nói về sự chia tay.

Tối 4/9, Soobin Hoàng Sơn ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên gọi Say Goodbye. Cùng thời điểm này, bạn gái tin đồn của nam ca sĩ - N.H.N - cũng chia sẻ MV và kèm theo hashtag "Say Goodbye".

Ngoài ra, trên tài khoản mạng xã hội Instagram, cô gái này còn chia sẻ một đoạn video với phần nhạc nền là ca khúc mới của Soobin Hoàng Sơn cùng dòng chú thích tương tự. Việc này khiến một số người cho rằng cặp đôi đã chia tay sau hơn một năm gắn bó.

Thêm vào đó, trong MV vừa ra mắt, Soobin Hoàng Sơn đã chia sẻ thêm: "Cảm ơn em, người từng là một phần thanh xuân của anh". Theo một nguồn tin thân cận, lời chia sẻ trên được lồng ghép, chỉnh sửa vào sát giờ ra mắt MV.

 Nhiều người nghi ngờ Soobin Hoàng Sơn và bạn gái N.H.N đã chia tay sau hơn một năm gắn bó.

Trước đó, đầu năm 2018, Soobin Hoàng Sơn được cho là đang hẹn hò với N.H.N khi khán giả bắt gặp hai người cùng đi mua sắm tại một trung tâm thương mại.

Hai người liên tục xuất hiện tại cùng một địa điểm và thời gian. Trên mạng xã hội, cô gái này đăng tải nhiều hình ảnh về bạn trai bí mật và người này có hình xăm trùng khớp với nam ca sĩ.

Một số hình ảnh chụp chung giữa hai người cũng được công khai trên mạng xã hội. Hồi cuối năm 2018, hai người được cho là cùng đi du lịch châu Âu. Cả giọng ca Đi để trở về cũng như quản lý của anh đều giữ im lặng trước nghi vấn hẹn hò trên.

Tuy nhiên thời gian gần đây, trang cá nhân của Soobin Hoàng Sơn và N.H.N không còn xuất hiện những hình ảnh về “nửa kia”.