Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng cầm chảo đánh vợ, con gái hơn 3 tuổi bị vạ lây phải khâu 5 mũi

Chồng ném chiếc chảo to về phía vợ khi đang cãi nhau nhưng lại trúng con gái 3 tuổi rưỡi tuổi khiến cháu bé phải nhập viện khâu 5 mũi.

 Cô con gái mới chỉ hơn 3 tuổi là nạn nhân trong vụ chồng bạo hành vợ

Nhiều chị em cho rằng, chồng có những tính xấu nào cũng có thể bỏ qua và tha thứ, nhưng riêng với tính vũ phu thì đừng bao giờ. Bởi sống với một kẻ như thế, người vợ và con có thể phải chịu những trận đòn roi đau đớn bất kể lúc nào.

Mới đây, tài khoản B.T.N đăng tải trên trang cá nhân một câu chuyện về bạo hành gia đình đã nhận được sự quan tâm đặc biệt và khiến hàng nghìn chị em xót xa, phẫn nộ. Đây là câu chuyện mà B.T.N kể về chính người bạn mình khi cô ấy bị chồng bạo hành dã man suốt nhiều ngày tháng.

''Càng sống lâu càng thấy nhiều sự kinh ngạc. Ok, bạo lực gia đình, đã nghe từ này quá nhiều nhưng không thể nào tưởng tượng được có ngày bạn mình cũng là nạn nhân.

Hôn nhân không hạnh phúc thì đường ai người đó đi cũng là chuyện bình thường ở cái xã hội này, chả có lý do gì lại phải sống để dằn vặt hành hạ tinh thần lẫn thể xác nhau cả.

 Hiện trường vụ người chồng vung tay chửi mắng, đánh đập vợ

Đàn ông sức dài vai rộng chỉ cần 1 cái tát cũng đủ làm cho người đàn bà xây xẩm mặt mày, chưa kể còn dẫn đến ù tai chóng mặt lăn quay ra mà ngất nữa ý chứ mà đằng này một người chồng (đã ly thân đang chờ toà giải quyết ly hôn) to cao vạm vỡ, nhẫn tâm cầm cả cái chảo để bổ vào mặt vợ đang bế chính đứa con của mình.

Khốn khổ thay cả cái đầu của đứa con gái mới 3,5 tuổi hứng luôn cái phang chảo thẳng tay của bố, máu me be bét, đi cấp cứu khâu 5 mũi. Con trai 10 tuổi chạy lại can bố đánh mẹ cũng bị lẳng cho đập đầu vào tường.

Lý do chỉ bởi cay cú vì vợ không cho đón con đi chơi, trong khi đó chồng đang ở trạng thái say rượu, ngoài trời đang mưa bão, gió giật đổ cả cây. Cái lúc trời đẹp, trong xanh, tinh thần minh mẫn thì không nghĩ đến đón con đi chơi, nhưng cứ say rượu khật khưỡng, mưa gió bão bùng thì lại làm trò đón con để hành hạ tinh thần vợ.

 Cổ và vai áo người mẹ nhuốm đầy máu của cô con gái nhỏ

Nhớ lại cách đây 1 năm rưỡi, con trai cũng đã từng bị bố đánh cho rách trên lông mày phải khâu 3 mũi. Vậy là giờ đây, trên khuôn mặt xinh đẹp của 2 đứa con đều có dấu ấn từ sự bạo hành của người bố vô nhân tính.

Ok, anh có thể đánh vợ anh theo cái lý lẽ "chồng bát chồng đũa còn xô" nhưng con trẻ nó có tội tình gì mà phải hứng chịu những tổn thất về tinh thần cũng như thân thể như thế?

Anh nghĩ để các con của anh chứng kiến cảnh bố chửi mẹ, bố đánh mẹ là chuyện bình thường à? Nó sẽ bị ám ảnh về tâm lý, nó sẽ lớn lên với những tổn thương tinh thần do chính bố nó gây ra.

Tôi không biết bạn tôi đã làm gì sai đối với anh nhưng dù nó có sai ở điểm nào đó thì anh chỉ cần chấm dứt hôn nhân với nó là được, tại sao anh cứ dùng dằng ko buông tha mà hành hạ nó, hành hạ con cái của chính anh như thế? Nhìn 2 đứa con run rẩy sợ hãi cứ thấy bố, đứa lớn co rúm người, đứa bé thì khóc lóc hoảng loạn mà người làm bố như anh cũng đành lòng được à?''.

Hồi tháng 8/2019, tại huyện Bố Trạch, Quảng Bình cung xảy ra một vụ việc tương tự gây xôn xao mạng xã hội.

 Cháu Th. bị thương ở vùng mặt. Ảnh: PLO

Sáng 13/8, bố mẹ cháu Phạm Thị Th. (2 tuổi, ở xã Cự Nẫm) là Phạm Văn Hoàng (42 tuổi) và chị Trần Thị Huyền (34 tuổi) xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận, anh Hoàng cầm ly ném về phía chị Huyền, không may trúng vào mặt cháu Th. đang được mẹ bế trên tay khiến cháu bị thương, máu chảy khắp mặt.

Gia đình nhanh chóng đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu, sau khi thăm khám, các bác sỹ phải khâu 3 vết với tổng cộng 12 mũi trên mặt.