Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


NSND Hồng Vân bật mí về 'mối tình kỳ lạ' với Quang Linh khi đã có hai con

Tất cả các khách mời cũng như khán giả tại trường quay “Ký ức vui vẻ” ngỡ ngàng khi NSND Hồng Vân tiết lộ “mối tình” giữa cô và ca sĩ Quang Linh.

Sự xuất hiện của ca sĩ Quang Linh trong chương trình “Ký ức vui vẻ” khiến khán giả thích thú và vô cùng hào hứng. Là một trong những ca sĩ nổi đình nổi đám ở thập niên 90, Quang Linh gắn liền với những ca khúc nổi danh một thời như: Tiếng chim đa đa, Chân quê, Chim sáo ngày xưa, Bạn tôi….

Cũng chính tại sân khấu “Ký ức vui vẻ”, ca sĩ Quang Linh bất ngờ chia sẻ: "Mình đã từng rất tự ti về ngoại hình của mình khi đứng trên sân khấu".

Nhân đây, MC Lại Văn Sâm tiết lộ, anh từng từ chối Quang Linh và mời ca sĩ khác hát vì Quang Linh quá thấp sợ sẽ chênh lệch với chiều cao của các người đẹp thi Hoa hậu.

Nói xong, MC Lại Văn Sâm ngại ngùng hỏi: “Lúc đó, em có hận anh không?”. “Dạ, không. Thực ra, em không buồn vì đó là chuyện như cơm bữa với em rồi”- Quang Linh thành thật nói. Sau đó, nam MC vội vàng giải thích thêm: “Xin quý vị đừng hiểu lầm tại vì bây giờ các ca sĩ được nuôi dưỡng tốt hơn nên có vẻ ngoài đẹp hơn rất nhiều. Nhưng quay ngược lại thời bấy giờ thì không tìm ra ai hay sao ấy, nên số Quang Linh là trên dưới 20 lần hát trong những tiết mục thi hoa hậu”.

“Quý vị cứ hình dung, Quang Linh chỉ có vậy mà các cô ấy cao hơn 1m7, đeo thêm đôi giày 20 phân thì thế nào? Bây giờ trên mạng vẫn lưu giữ một bức ảnh để đời là Quang Linh đứng cạnh Mai Phương Thuý và chụp một bức ảnh rất cân xứng”- Quang Linh cười ngượng ngùng.

 Bức ảnh chụp cùng Hoa hậu Mai Phương Thuý được xem là bức ảnh để đời của ca sĩ Quang Linh.

Cũng tại chương trình này, NSND Hồng Vân kể về “mối tình” kỳ lạ giữa cô và ca sĩ Quang Linh. “Hai chúng tôi từng đi diễn chung với nhau rất nhiều. Thời kì đỉnh cao của anh ấy là không có vừa đâu: khó tính, khó chịu. Nhưng không biết vì lý do gì anh ấy rất mến tôi, tôi cũng rất mến anh ấy. Rồi chúng tôi nói với nhau rằng: Thôi, mình gọi nhau là chồng- vợ đi.

Lúc đó tôi đã có hai con rồi và chồng tôi- Tuấn Anh cũng biết mối tình này”- NSND Hồng Vân cười lớn.

 Dàn khách mời ngỡ ngàng khi Hồng Vân tiết lộ từng gọi vợ- chồng với Quang Linh.

Để tránh khán giả hiểu lầm, Quang Linh phân trần: “Với một nghệ sĩ như chị Hồng Vân thì Quang Linh nghĩ không chỉ mình Quang Linh đâu mà bất cứ ai đã từng tiếp xúc với hay xem chị xem những vở kịch chị diễn, những bộ phim chị đóng thì đã yêu mến chị rồi. Qua những lần chúng tôi đi diễn chung hay lưu diễn ở gần nhau thì sẽ có những kết nối tình cảm. Tất nhiên tình cảm đó là tình cảm bạn bè, đồng nghiệp thôi”.