Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chuẩn bị cơm nước cho chồng trước khi đi chơi, vợ trẻ khiến ai nấy cười lăn lóc, dân mạng lại phát hiện "điểm sai sai"

Đi chơi vẫn không quên chuẩn bị cơm nước cho chồng, nhưng cuối cùng chị vợ lại khiến anh chồng và dân mạng được phen ngã ngửa.

 

Bữa ăn hàng ngày là một vấn đề được nhiều chị em quan tâm bởi rõ ràng, dạ dày chính là con đường ngắn nhất để thu phục trái tim một người đàn ông. Vì vậy mà các chị vợ dù có vụng về đến mấy cũng cố học lấy vài "món tủ" để nấu cho chồng ăn.

Tuy nhiên, chuyện gì cũng có ngoại lệ nên có không ít những cô nàng "tài năng có hạn, thủ đoạn vô biên" khiến dân mạng càng cười lăn lóc. Người vợ "đảm đang" dưới đây là một ví dụ điển hình.

 

Câu chuyện được anh chồng kể lại như sau:

"Ngày xưa yêu nhau thì suốt ngày trình bày bảo em đảm đang, em thế này thế kia, riêng cưới em về anh không bao giờ phải lăn tăn về chuyện ăn uống. Nhưng các cụ dạy rồi, yêu và cưới nó khác nhau. Đôi khi trong lúc yêu thì cô gái đó sẵn sàng vì bạn mà làm tất cả, nhưng cưới về thì đôi khi bạn phải vì cô ấy mà nhẫn nhịn mọi thứ.

Hôm nay thứ 7, đáng lẽ là mình không đi làm đâu, nhưng vợ bảo đang thích đi Sa Pa nên cố gắng cày cuốc để kiếm tiền chiều lòng vợ. Đến tầm trưa, vợ nhắn tin bảo em có chuẩn bị cơm nước cho anh rồi, đừng đi ăn ngoài, ăn đồ em nấu mới đảm bảo, anh đi làm về thì ăn, em đi chơi với bạn.

Tôi thì cứ nghĩ là vợ tôi nó ở cái tầm đảm đang thương yêu chồng, nhưng đến khi tôi về nhà thì thất vọng thực sự. Nhìn quả cơm nước của vợ chuẩn bị không biết phải ăn kiểu gì luôn ạ! Lấy vợ nó là chuyện quan trọng, chọn nhầm người một cái là khổ cả đời luôn!"

Trong tin nhắn cho chồng, chị vợ viết: "Chồng ơi! Em chuẩn bị cơm nước ở nhà sẵn rồi. đừng đi đâu ăn linh tinh. Em đi chơi với bạn nhé! Anh về ăn nhé!".

Có lẽ không chỉ anh chồng mà tất cả ai đọc những dòng này đều nghĩ đến mâm cơm ngon canh ngọt đang đợi ở nhà sau 1 ngày làm việc vất vả. Nhưng hóa ra cơm nước mà người vợ trẻ ngọt ngào kia nhắc đến là cơm nước đúng nghĩa đen: cơm trắng và nước lọc.

 

Thử hỏi xem, nhìn mâm cơm thế này thì ai mà không đắng lòng cho được? Chính vì thế, cư dân mạng, nhất là các chàng trai lặng lẽ vào bình luận có vẻ rất đồng cảm với anh chồng kia và hài hước bình luận:

- Mạnh dạn đi ăn bát phở đi anh!

- Cơm nước như thế còn đòi gì nữa?

- Có đầy đủ cơm và nước, nước lọc sạch, cơm sạch đảm bảo cho sức khoẻ thế cơ mà.

- Vắt chanh vô nước rồi chan vô cơm là khác gì cơm chan nước canh chua đâu.

Tuy nhiên, nhiều người lại tinh ý phát hiện ra chi tiết chưa hợp lý và cho rằng đây chỉ là một câu chuyện dàn dựng vì:

- Gửi luôn trong giây lát thế này là lại câu view rồi.

- Vừa "Ok vợ iu" lại gửi ngay hình bát cơm. Nếu đúng quy trình thì chốc về nhà thấy cơm nước vậy mới chụp ảnh gửi sẽ phải có mốc thời gian phía trên ảnh cơm nước nhé!

- Cái tin nhắn "Ok" với cái hình đứng sát nhau thế nghĩa là nhắn rất gần nhau, nghĩa là chỗ làm cách nhà khoảng 10s đi bộ à? Thấy sai sai rồi đấy!

Hiện tại chưa rõ thực hư thế nào nhưng hiện tại câu chuyện cơm nước này vẫn đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.