Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sơn An Group khai phá vùng đất “ngủ quên”

Với diện tích 6,3 ha, khu đô thị Nam Phố Châu hứa hẹn sẽ mang lại diện mạo mới cho thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Cư dân ở khu đô thị này sẽ được sống trong một không gian đầy đủ tiện nghi, trong lành, hiện đại và đẳng cấp.

Sơn An Group dần khẳng định mình

Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Nhà ở Sơn An (tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đô thị Sơn An) được thành lập ngày 11/6/2008 tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai) với vốn điều lệ ban đầu là 5 tỷ đồng.

Năm 2012, được sự mời gọi đầu tư của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, Sơn An Group đã thành lập Công ty cổ phần Sơn An Hương Sơn để đầu tư các dự án ở Hà Tĩnh. Dự án đầu tiên Sơn An Group đầu tư là chợ Gôi ở Sơn Hòa, Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Đến năm 2014, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sơn An kết nạp thêm cổ đông mới là Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Xuân Mai, nâng vốn điều lệ lên 93,37 tỷ đồng.

 Phối cảnh khu cân cư Nam Phố Châu

Trải qua 8 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đô thị Sơn An được thừa hưởng những lợi thế sẵn có cả về tiềm lực tài chính mạnh lẫn đội ngũ nhân sự năng động, trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong điều hành và quản lý các dự án lớn, quy mô quốc tế và đặc biệt là uy tín thương hiệu của công ty trên trường trong và ngoài nước.

Ngoài những công trình và dự án đã, đang và sẽ triển khai, hiện Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sơn An là chủ đầu tư và phát triển dự án nhà ở xã hội tại TP. Biên Hòa – Sonan Plaza. Đây là dự án nhà ở phúc lợi xã hội với mong muốn góp một phần công sức nhằm giúp đỡ những người lao động có thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có một mái ấm gia đình, ổn định cuộc sống, yên tâm làm việc.

 Đất nền của khu dự án đã được bàn giao cho chủ đầu tư

Là một doanh nghiệp trẻ, nhiều dự án khu đô thị đã đưa vào khai thác sử dụng và bàn giao cho khách hàng, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sơn An cũng đang nghiên cứu và có chủ trương đầu tư vào một số dự án bất động sản giàu tiềm năng khác.

Chính vì vậy, thành quả phát triển của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sơn An vẫn đang là những nỗ lực khởi đầu đầy tiềm năng. Với chiến lược phát triển đúng đắn của Hội đồng Quản trị và Ban Lãnh đạo, trong đó trọng tâm là sự đột phá về chiến lược, quyết sách hành động, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sơn An đang đi đúng định hướng để trở thành một thương hiệu mạnh về bất động sản tại Việt Nam. 

 

 Một khu đô thị mới đang dần được hình thành

Không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và tiếp tục hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp, đẩy mạnh áp dụng công nghệ quản trị hiện đại, tạo ra nhiều sản phẩm bất động sản khác phục vụ nhu cầu về nhà ở cho người dân, đặc biệt là người lao động có thu nhập thấp. Bên cạnh đó, công ty tập trung đầu tư công nghệ, trang thiết bị hiện đại tiến tới nâng cao chất lượng sản phẩm làm từ nhung hươu phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.

Ngoài ra, Sơn An Group cũng sẽ nghiên cứu và tiếp tục mở rộng những hướng kinh doanh mới có hiệu quả như giáo dục, nông nghiệp công nghệ cao... đây sẽ là tiền đề giúp Sơn An Group trở thành tập đoàn đa ngành, phát triển bền vững và tiến xa hơn trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Mở rộng dự án ở vùng đất “ngủ quên”

Dự án Khu dân cư Nam Phố Châu tọa lạc tại vị trí đường Trần Kim Xuyến, giao với đường Lương Hiển, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Với diện tích 6,3 ha nơi đây thỏa mãn cho ý tưởng tạo ra một không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

 Sau khi được hoàn thành, khu dân cư Nam Phố Châu sẽ là nơi có môi trường sống trong lành, hiện đại và đẳng cấp

Khu dân cư Nam Phố Châu là khu dân cư hàng đầu, hạ tầng đồng bộ, tiện nghi đẳng cấp với đầy đủ công trình giải trí toàn diện. Với khoảng gần 200 nền được quy hoạch như một quần thể:

Khu dân cư Nam Phố Châu là sự kết hợp hoàn hảo giữa khu dân cư và thương mại dịch vụ với mong muốn cư dân được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng hơn.

Khu dân cư Nam Phố Châu nơi có cư dân đông đúc sống chan hòa, một không gian ấm áp đầy đủ tiện nghi, một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, giúp gấn kết tính láng giềng với đầy đủ các tiện ích: Công viên cây xanh, Khu vực thể dục thể thao, Hồ Bơi đẳng cấp, Sân bóng đá mini. Với tổng mức đầu tư của dự án là 270 tỷ đồng.

Khu dân cư Nam Phố Châu hứa hẹn mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp, góp phần đem lại những giá trị chất lượng nhất cho những người dân tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Tác giả: Quốc Hoàn - Hồ Thắng