Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người phụ nữ bị giữ tay, mắng xối xả giữa đường vì nghi ngờ cặp bồ với người đã có gia đình: "9 ngày nó đi với nhau 2 hôm"

Sau khi phát hiện người phụ nữ liên tục qua lại bất chính với chồng mình dù đã gọi đến tận nhà nói chuyện phải trái trước đó, người vợ đã dẫn theo chị em đi bắt quả tang. Tuy nhiên, thay vì đánh ghen dằn mặt thì người vợ lại chỉ giữ tay mắng xối xả vào mặt nhân tình giữa đường gây xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh đám đông đứng chứng kiến người phụ nữ bị mắng xối xả sau khi được cho là bị bắt quả tang qua lại với người đàn ông đã có gia đình. Khác với những vụ đánh ghen, dằn mặt bồ nhí trước đó, thì lần này người vợ bình tĩnh hơn, chỉ giữ chặt tay ngồi xuống đường liên tục phân mua, mắng nhiếc.

Theo như chia sẻ trong đoạn clip thì đây không phải là lần đầu tiên người vợ bắt gặp mối quan hệ bất chính, mà trước đó khi phát hiện người phụ nữ có quan hệ ngoài luồng với chồng mình thì đã gọi đến tận nhà nói chuyện phải trái và yêu cầu chấm dứt.

"Gia đình tao tan nát hết rồi. Mày biết đến bây giờ là bao nhiêu thời gian nữa không. Mấy ngày mày đã đi một lần. Bây giờ mày chừa chưa, chừa như hôm ở nhà tao chưa. Hôm ở nhà tao mày nói thế nào. Mày chưa gì đã sợ bọn tao đánh mày gọi ông ấy đến bênh mày chứ gì. Mày to gan lắm. Rất nhân từ tha thứ cho nó lần đầu, gọi nó vào nhà nói chuyện tình cảm. Hôm sau nó đi rêu rao thách thức", người vợ trung niên bức xúc lên tiếng.

 

 Người phụ nữ bị mắng nhiếc ngay giữa đường khi bị bắt quả tang qua lại với người đàn ông đã có gia đình

Dù bị giữ tay, liên tục mắng nhiếc nhưng người phụ nữ được cho là nhân tình tỏ ra bình thản, ngồi im lặng không hề lên tiếng phản bác.

Chưa hết bức xúc, người vợ tiếp tục phân trần, "Vì nó mà mấy tháng nay tao khổ sở, tao bắt được tận tay tao mời vào nhà rồi mà nó vẫn tiếp tục. Nó xin rồi mà nó vài hôm lại đi với nhau. Tao đã bảo mày chừa nó ra, nó gọi mày không bắt máy nữa. Mày cứ gọi cho nó, nó gọi cho mày, liên tục liên lạc với nhau. May có mấy anh này ở đây chứ không tao lột quần áo, cắt tóc mày rồi".

Thậm chí, như sợ mọi người không tin, người vợ còn kể chi tiết những ngày cô nhân tình này đi với chồng mình, "Hôm 10 nó đi này, hôm 29 nữa, 9 ngày giời nó đi với nhau 2 hôm. Hôm 16 cũng đi. Hôm trước tao đã tha cho rồi, hôm nay lại đi nữa".

Ngay sau khi sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Nhiều người cũng cho rằng nếu mình là người vợ trong sự việc trên có lẽ đã không thể giữ được bình tĩnh để ngồi nói chuyện với nhân tình của chồng như vậy. Tuy nhiên, một số người cho rằng một phần lỗi cũng do người đàn ông chứ nếu chỉ có cô nhân tình chủ động thì cũng sẽ không ngoại tình được.