Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhờ trông hộ đứa con nhỏ, người phụ nữ bất ngờ nhảy xuống sông tự tử

Phát hiện một người phụ nữ để lại con nhỏ và nhảy cầu tự tử, một đại uý quân đội đã dung cảm nhảy xuống dòng nước cùng người dân cứu sống nạn nhân.

 Đại uý Tiến cùng người dân hỗ trợ cứu giúp người phụ nữ nhảy cầu tự tử

Theo thông tin ban đầu được nhân chứng của vụ việc cung cấp, khoảng 11h trưa ngày 28/8, một người phụ nữ điều khiển xe máy chở theo con nhỏ đến một cây cầu thuộc địa bàn thị trấn Lục Nam (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang).

Sau khi nhờ một người phụ nữ lớn tuổi trông giúp người con trai, người phụ nữ đã để lại xe máy và gieo mình xuống dòng sông tự tử. Vào thời điểm trên, Đại uý Trần Xuân Tiến (SN 1982, quê quán xã Giao Yến, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định - đang công tác tại Sư Đoàn 306, Quân đoàn 2 đi trên đường phát hiện sự việc.

 Đại uý Trần Xuân Tiến

Không chút chần chừ, Đại uý Tiến đã dũng cảm lao mình xuống dòng nước cứu nạn nhân. Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã hô hoán những người đang di thuyên trên sông hỗ trợ Đại uý Tiến đưa thành công người phụ nữ vào bờ.

Được biết, người phụ nữ gieo mình xuống sông định tự tử là chị H.T.B. (SN 1987, trú tại xã Tuấn Mậu, huyện Sơn Động, Bắc Giang).

Sau khi giải cứu thành công, người phụ nữ được đưa về trụ sở UBND thị trấn Lục Nam. Đại diện UBND thị trấn Lục Nam xác nhận thông tin về vụ việc trên. Theo đó, sau khi đưa người phụ nữ vào bờ, chính quyền đã liên hệ cho người thân đến đón về nhà.