Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cầu xin 'yêu lại từ đầu' thất bại, chàng trai làm điều kinh khủng với bạn gái trong cơn cuồng giận

Tình yêu nồng thắm đến mấy cũng phải trải qua vô vàn thử thách của thời gian. Và khi không đủ sức chống lại những gian nan phía trước, người ta sẽ chọn cách "đường ai nấy đi" để giải thoát cho nhau, song không phải ai cũng thấu tình đạt lý như vậy. Chàng trai khờ dại dưới đây là một ví dụ điển hình.

Ngày 24/8, một chàng trai ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã gọi điện hẹn gặp bạn gái cũ tại khách sạn để trả lại những món đồ cô đã dùng khi hai người còn chung sống. Cuộc gọi đó tình cờ bị nhóm bạn thân của cô gái nghe được, họ quyết định đi theo để tiện ra tay tương trợ nếu cô gặp chuyện bất trắc.

 Chàng trai hẹn gặp cô gái trong phòng khách sạn (ảnh minh họa).

Đến thời gian gặp mặt, chàng trai vừa ngỡ ngàng vừa tức giận vì người yêu cũ dẫn theo đến 3 người bạn cùng đi gặp mình. Cố nén cơn thịnh nộ đang dần đến đỉnh điểm, anh ta đề nghị cô gái nối lại tình xưa. Tuy nhiên, lời cầu xin đó bị cô gạt phăng ngay tức khắc.

Chàng trai điên tiết vớ lấy con dao kề vào cổ người yêu cũ, mặc cho các cô gái khóc lóc can ngăn. Thế nhưng, trong cơn giận dữ, anh ta lại vô tình ấn mạnh con dao vào động mạch cổ của cô gái đáng thương khiến máu phun như suối. Đến khi nhóm bạn đi cùng hoảng loạn kêu gào, anh mới sực tỉnh và nhận ra mình đã gây nên hậu quả khôn lường.

Ngay lập tức, bạn của cô gái tông cửa lao ra khỏi phòng và run rẩy cầu cứu nhân viên khách sạn. Những người này đã giúp các cô gái gọi cảnh sát và xe cấp cứu. Khi nhân viên y tế vội vã xông đến hiện trường, cả chàng trai lẫn cô người yêu cũ mới tròn 19 đều đã tắt thở trong vũng máu. Kết quả điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy vì quá hoảng loạn sau khi lỡ tay sát hại bạn gái cũ, chàng trai này đã tự sát.

 Sau khi cô gái tắt thở, anh ta cũng quyên sinh.

Nạn nhân là một cô gái tốt bụng và dễ mến. Sau khi hay tin về cái chết thương tâm của cô gái trẻ, các bạn cùng lớp không khỏi rơi lệ xót thương. Khi chia tay, muốn níu kéo người mình yêu là tâm lý thường tình, nhưng đừng để khao khát đó chế ngự lý trí khiến bản thân phải hối hận về sau.