Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Man United đạt thỏa thuận bán Alexis Sanchez

Truyền thông Anh và Italy đều khẳng định vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez từ Manchester United tới Inter Milan đã hoàn tất.

Theo Sky Sports, BBC và Sportitalia, MU đã đồng ý đẩy Alexis Sanchez tới Inter Milan theo hợp đồng cho mượn một năm. Inter sẽ trả 5 triệu euro trong khoản lương 23 triệu euro/mùa của Sanchez, phần còn lại do MU chi trả. Đáng chú ý là hợp đồng sẽ không kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Khi mùa giải kết thúc, lãnh đạo của 2 CLB sẽ gặp nhau một lần nữa để tìm lời giải cho tương lai của ngôi sau người Chile.

 Những ngày tháng thất vọng của Sanchez tại MU chuẩn bị kết thúc. Ảnh: Getty.

Theo 2 nhà báo uy tín về bóng đá Italy là Gianluca Di Marzio và Fabrizio Romano, Sanchez sẽ đáp máy bay xuống Milan trong ngày 28/8 để kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng với Inter.

Tại đội chủ sân Giuseppe Meazza, Sanchez sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ tại MU là Romelu Lukaku. Theo thông tin từ báo chí Italy, Lukaku được cho là có lời hứa riêng với Sanchez rằng sẽ đến đón tiền đạo người Chile ở sân bay nếu anh gia nhập Inter.

Trước đó, theo Mirror, Sanchez đã có cuộc gặp riêng với HLV Ole Solskjaer, và nhà cầm quân người Na Uy đã chấp thuận yêu cầu được ra đi của cầu thủ người Chile. Sanchez tới MU từ Arsenal vào tháng 1/2018.

Được đặt nhiều kỳ vọng khi nhận mức lương 500 nghìn bảng/tuần (cao nhất giải đấu), đồng thời khoác chiếc áo số 7 huyền thoại, song Sanchez lại gây thất vọng khi có vỏn vẹn 5 bàn cho đội chủ sân Old Trafford sau hơn một năm rưỡi gắn bó.

Trước Sanchez, Lukaku là cầu thủ đã dứt áo MU để tới Inter. Tiền đạo người Bỉ ngay lập tức được hưởng niềm vui khi có bàn thắng ra mắt đội bóng mới ngay ở vòng đấu đầu tiên của Serie A (Inter thắng Lecce 4-0).

Sau khi sút tung lưới Lecce, Lukaku đã nhận được những tràng vỗ tay từ cổ động viên cùng những tiếng gọi "Romelu Lukaku" khắp 4 phía khán đài sân Giuseppe Meazza.